LG LG80 - TV LCD full-HD thời trang

Tiếp tục duy trì thiết kế đỏ đen ấn tượng từng mang lại danh tiếng cho dòng TV LCD Scarlet LG60, LG lại mới tung ra thị trường Việt Nam thêm một dòng LCD full-HD mới mang tên LG80, với khá nhiều nét khác biệt.

LG LG80 vẫn được thiết kế dựa trên hai gam màu đỏ và đen. Ảnh: LG Việt Nam.


Về kiểu dáng, LG đã thay thiết kế dạng cạnh đáy mặt trước khối lớn ở LG60 bằng kiểu bốn cạnh viền cách đều. Cả bốn cạnh viền này đều có màu đen tuyền của phím piano, trong khi mép dưới uốn cong được khoác lên mình bộ cánh màu đỏ sang trọng. Bên cạnh đó, LG80 vẫn giữ lại chiếc chân đế hình oval màu đen bóng từ đời TV trước, đồng thời độ dày được giảm xuống chỉ còn 8 cm, trở thành một trong những TV LCD mỏng nhất hiện nay.

Gờ dưới của LG80 được uốn cong và tô màu đỏ. Ảnh: LG Việt Nam.


Bên trong thân hình gợi cảm đó, LG LG80 được trang bị hệ thống đèn nền LED, kết hợp với tính năng cảm ứng thông minh (chỉ có ở những sản phẩm ra đời năm 2008) vừa cho dải màu rộng, thích nghi hiển thị dưới nhiều nguồn sáng, vừa giúp tiết kiệm tới 50% điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, dòng TV này còn có nhiều chế độ hiển thị hữu ích, giúp tối ưu chất lượng hình ảnh theo nguồn tín hiệu, chẳng hạn như các chế độ truyền hình cáp, truyền hình kỹ thuật số hay chơi game.

Những người yêu thích các chương trình thể thao và phim hành động sẽ được tận hưởng hình ảnh chuyển động mượt mà hơn nhờ tính năng quét hình tốc độ cao TruMotion 100Hz, gấp đôi so với các sản phẩm thông thường, cùng tốc độ refresh nhanh chỉ 5 ms. Đặc biệt, khi truyền hình độ nét cao HDTV đúng nghĩa đã bắt đầu xuất hiện ở Việt Nam, các mẫu TV full-HD với độ phân giải lên tới 1.920 x 1.080 pixel như LG80 sẽ trở nên hữu ích hơn với người dùng.

Hệ thống loa ẩn bao quanh các cạnh của màn hình vừa giúp thu gọn thân hình TV, vừa mang đến chất lượng âm thanh đỉnh cao. Ảnh: LG Việt Nam.


Giống như các model khác thuộc thế hệ TV ra đời năm 2008 của LG, LG80 được trang bị một hệ thống loa ẩn trải đều xung quanh bốn cạnh trước của màn hình, giúp tạo ra trường âm sâu rộng và dễ dàng thiết lập hiệu ứng surround trung thực. Tiếng hội thoại được lọc ồn triệt để nhờ tính năng Clear Voice, giúp lời thoại trở nên trong và rõ hơn. Quan trọng nhất là, hệ thống loa này được chính tay "phù thủy âm thanh" Mark Levinson hiệu chỉnh, đảm bảo mang đến chất lượng cao cho phần tiếng của TV.

Ba cổng HDMI 1.3 tích hợp sẵn cho phép người dùng kết nối song song TV với tối đa ba nguồn tín hiệu độ nét cao, bao gồm một đầu đĩa Blu-ray, một máy quay video HD và một máy chơi game thế hệ mới. Ngoài ra, LG80 còn sở hữu cổng USB tốc độ cao để người dùng có thể thưởng thức các nội dung multimedia trực tiếp từ các thiết bị giải trí tương thích như máy MP3, MP4, thẻ USB, máy ảnh, máy quay và đầu đọc thẻ nhớ.

Khả năng kết nối của LG LG80 khá dồi dào với 3 cổng HDMI và một cổng USB hỗ trợ nhiều định dạng media mở rộng. Ảnh: LG Việt Nam.


Dòng TV LCD thời trang LG80 của LG hỗ trợ khá nhiều định dạng media mở rộng, như MP3 (nhạc), JPEG (ảnh), DivX và Xvid (video). Bên cạnh đó, giao diện điều khiển của LG80 cũng đã được cải tiến, với các biểu tượng gần gũi, thân thiện với người dùng hơn. LG cũng tích hợp cho dòng TV này giải pháp kết nối đồng bộ Simplink, cho phép người dùng quản lý toàn bộ hệ thống giải trí gia đình, từ màn hình TV, đầu đĩa đến dàn âm thanh, với chỉ một chiếc điều khiển từ xa duy nhất, thông qua kết nối HDMI.

Bắt đầu từ 20 tháng này, LG LG80 sẽ đồng loạt được bán ra tại các cửa hàng điện máy trên toàn quốc, với giá bán lẻ dự kiến dành cho các model 32" và 42" lần lượt là 14,9 và 29,9 triệu đồng.

Thứ Ba, 16/09/2008 08:33
11 👨 618
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp