LG khẳng định sẽ giới thiệu chip Odin với hai phiên bản

Cách đây không lâu, trong giới công nghệ đã có thông tin về việc LG sẽ cho ra mắt một con chip có tên là Odin. Những tin đồn còn khẳng định rằng LG sẽ trang bị chip Odin cho smartphone LG G2.

Tuy nhiên, LG G2 đã ra mắt nhưng chíp Odin vẫn "chưa thấy đâu". Ngày 21/11, các phương tiện truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin về một báo cáo của LG xác nhận rằng hãng này sẽ sớm cho ra mắt chíp Odin. Báo cáo này còn khẳng định Odin sẽ có hai phiên bản: phiên bản lõi tứ và phiên bản tám lõi.

LG khẳng định sẽ giới thiệu chip Odin với hai phiên bản

Phiên bản lõi tứ của sẽ được tích hợp với chip Mali-T604 của ARM và được trang bị trong các dòng sản phẩm TV thông minh của LG trong khi đó phiên bản tám lõi sẽ được tích hợp với vi xử lý Mali-T760 mới nhất của ARM và được trang bị cho các thiết bị di động. Các phiên bản của chíp LG Odin SoC sẽ được sản xuất tại công ty sản xuất chip Đài Loan TSMC.

Mặc dù báo cáo trên không cho biết chính xác thời điểm chính thức ra mắt và những thiết bị nào sẽ được trang bị chip Odin, nhưng cũng khẳng định rằng chíp Odin là có thật.

Thứ Tư, 27/11/2013 15:23
31 👨 87
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp