LG KF510 thêm phiên bản viền vàng

LG giới thiệu thêm một phiên bản mới của chiếc điện thoại "siêu bền" KF510, với tông màu đen chủ đạo được tô điểm bởi các đường viền màu vàng bao quanh thân máy.

LG KF510 có thêm phiên bản mới màu đen viền vàng. Ảnh: LG Việt Nam.


LG KF510 mới ra mắt thị trường Việt Nam từ đầu mùa hè năm nay, được làm từ những vật liệu "siêu bền" như khung kim loại cứng và mặt kính cường lực, có khả năng chống xước và chịu được các va chạm.

Kính cường lực là vật liệu tốt nhất trong các dòng kính, trước đây thường được sử dụng để làm cửa kính ôtô hoặc cửa kính nhà cao tầng, nhưng gần đây cũng đã xuất hiện trong đồng hồ, kính mắt, điện thoại di động..., nhằm tăng độ bền cho các vật dụng này. Mặt kính cường lực của LG KF510 đã vượt qua các khâu thí nghiệm và gia cố hóa lí‎ của viện nghiên cứu KICET (Hàn Quốc), đảm bảo không bị trầy xước dưới tác động của cưa kim loại, giấy ráp...

Sau hai phiên bản màu đỏ và màu tro hiện đã có mặt trên thị trường, LG tiếp tục tung ra một thiết kế mới, với vỏ máy màu đen chủ đạo kết hợp cùng những đường gân được mạ vàng cách điệu, vừa cổ điển vừa hiện đại. Máy có khả năng đàm thoại liên tục trong 4 giờ, nghe nhạc trong 9 giờ, chờ trong 400 giờ đồng hồ. Giá bán của LG KF510 tại thị trường Việt Nam hiện nay là 4.890.000 đồng.

Thứ Hai, 29/09/2008 13:59
31 👨 864
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp