LG giới thiệu TV Plasma Pentouch với màn hình cảm ứng

Với chiếc TV Plasma Pentouch mới của LG, bạn có thể thêm các thao tác điều khiển cảm ứng vào danh sách những cách tương tác với TV. Smart TV mới của LG được trang bị màn hình cảm ứng chống xước và hỗ trợ tới hai bút Magic Pens cùng lúc.

LG giới thiệu TV Plasma Pentouch với màn hình cảm ứng

Như vậy người dùng hoàn toàn có thể chú thích bản vẽ và tài liệu bằng cách sử dụng ứng dụng Sketchbook và My Office tương ứng trên TV LG Pentouch. Ngoài việc bổ sung những ứng dụng tương thích với màn hình cảm ứng, TV này còn được tích hợp tính năng gửi email và in qua mạng.

Để chia sẻ nội dung đa phương tiện dễ dàng hơn, LG cũng trang bị cho TV này cả hai công nghệ WiDi và Miracast. Cảm nhận chuyển động và nhận dạng giọng nói cũng được hỗ trợ thông qua tùy chọn điều khiển từ xa Magic Remote nhằm cung cấp trải nghiệm Smart TV liền mạch hơn. TV LG Plasma Pentouch có hai kích thước là 50 và 60 inch, dưới đây là những thông số nổi bật khác của nó:

- Độ phân giải full HD

- Màn trập 3D động

- Hỗ trợ Mobile High-Definition Link (MHL)

- Thiết kế Razor Frame (viền mỏng)

- Tích hợp WiFi

Trang tin công nghệ Cnet cho biết, Smart TV LG Pentouch dự kiến chỉ được bán ra tại thị trường Hàn Quốc với mức giá chưa được tiết lộ. Cũng không rõ là LG có kế hoạch bán TV này ra các thị trường khác hay không. Điều thú vị là TV Plasma mới nhất của Panasonic là ZT60 cũng được trang bị một màn hình cảm ứng, nhưng chưa chắc LG và Panasonic đang dùng chung một công nghệ.

Thứ Ba, 29/01/2013 15:40
31 👨 3.870
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp