LG giới thiệu panel màn hình cảm ứng mới dành cho Notebook

Bộ phận LG Display đã chính thức cho ra mắt tấm panel màn hình cảm ứng LCD mới, sử dụng công nghệ độc quyền Advanced In-cell Touch (AIT) dành cho thế hệ máy notebook.

LG G Pro 3 sẽ dùng màn hình 6" QHD, SnapDragon 820?

Notebook cảm ứng của LG

Cụ thể hơn, panel LCD Full HD mới của LG sẽ được áp dụng kỹ thuật do chính LG phát triển, theo đó, LG sẽ thay thế hoàn toàn lớp cảm ứng bằng cảm biến cảm ứng được tích hợp thẳng vào panel LCD. Nhờ vào cách làm này, LG hứa hẹn độ dày trên các thế hệ notebook mới sẽ giảm đi khoảng 25%, và trọng lượng sẽ bớt khoảng 35% - so sánh với các laptop có trang bị màn hình cảm ứng Full HD 15,6-inch thông thường.

Bên cạnh đó, panel LCD mới của LG cũng sẽ làm giảm sự phản chiếu ánh sáng, giúp hình ảnh hiển thị rõ ràng và sáng hơn. Trong tương lai, LG dự kiến sẽ tung ra nhiều kích thước cho mẫu màn hình mới của mình (hiện tại mới chỉ có hai kích cỡ là 15,6-inch và 14-inch), hãng cũng tiết lộ đang làm việc để đưa ra những mẫu tương thích với bút stylus. Thực tế thì chúng ta đã được thấy và dùng công nghệ panel màn hình LCD với Advanced In-cell Touch thông qua LG G4 hiện nay, và bây giờ là lần đầu tiên LG mang công nghệ mới của mình lên màn hình cảm ứng LCD trên các máy notebook.

Thứ Ba, 07/07/2015 08:09
31 👨 440
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp