LG giới thiệu màn hình LCD công nghệ mới

Vừa qua, tập đoàn chuyên sản xuất các thiết bị công nghệ cao LG của Hàn Quốc đã cho ra mắt loại màn hình LCD 17,1 inch sử dụng công nghệ đèn màn hình RGB LED dành riêng cho notebook.

Theo những thông tin từ LG cho biết công nghệ đèn màn hình RGB LED sử dụng ba màu chủ đạo là đỏ, xanh da trời và xanh lục sẽ nâng chất lượng hình ảnh hiển thị lên đến 105%, hệ số tương phản tăng lên 30% với chuẩn CCFL models.

So với những loại đèn màn hình đang được sử dụng hiên nay công nghệ LED vượt trội hơn rất nhiều do ít tiêu tốn điện năng hơn và có chất lượng hình ảnh được đánh giá cao về độ sắc nét.

Trên thực tế công nghệ đèn màn hình RGB LED mới chỉ được ứng dụng trên các loại màn hình tivi LCD và phổ biến và gần đây nhất là Macbook của Apple đã sử dụng công nghệ này nhưng giá thành còn khá đắt nên chưa nhận được sự quan tâm từ phía người tiêu dùng.

Với công nghệ mới này LG hy vọng sẽ tạo một bước đột phá mạnh mẽ trong ngành sản xuất notebook với đối tượng được nhắm đến là những người làm việc trên lĩnh vực đồ hoạ, nhiếp ảnh và những Game thủ.

Thứ Sáu, 19/09/2008 16:00
31 👨 302
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp