LG giới thiệu dòng thiết bị âm thanh Music Flow Wi-Fi mới

Trong thông cáo báo chí được gửi đi vào ngày 23/12, LG cho biết hãng sẽ chính thức trình diễn dòng thiết bị âm thanh Music Flow Wi-Fi mới ra mắt tại CES 2015 tới.

LG giới thiệu dòng thiết bị âm thanh Music Flow Wi-Fi mới

Dòng sản phẩm âm thanh Music Flow Wi-Fi mới bao gồm cặp loa dài model HS7 và HS9, một loa không dây di động mã model H4 và đầu Bluray 3D model BP550.

Mỗi thiết bị theo LG có thể được kết hợp với nhau hoặc sử dụng riêng rẽ đều được. Đặc biệt, LG cho biết hãng còn tích hợp một công nghệ đặc biệt cho phép loa không dây vẫn có thể chơi nhạc ngay cả khi smartphone được kết nối đang bận nghe điện thoại. Được biết, bộ thiết bị này đều có thể hỗ trợ cho tất cả các smartphone chạy trên hệ điều hành Android và iOS.

Bộ thiết bị âm thanh mới có thể kết nối với nhau thông qua mạng Wi-Fi băng tần kép và các dịch chơi nhạc trực tuyến được hỗ trợ như Napster, Sportify, Tuneln và Deezer.

Theo LG, model H4 là mẫu loa di động đầu tiên của hãng được tích hợp pin nên có thể giúp thiết bị di chuyển theo người dùng một cách dễ dàng. Trong khi đó với hai mẫu loa HS7 và HS9, bộ đôi này hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm âm thanh hoàn toàn khác biệt với độ sâu và độ nét của âm thanh.

Ngoài ra đối với mẫu loa di động H4, thiết bị này còn có tính năng Auto Music Play giúp nâng cao trải nghiệm cho người nghe và gia tăng tính thuận tiện. Theo đó, chỉ cần đặt smarthphone gần trong phạm vi khoảng 30 cm là loa có thể tự phát nhạc.

Dự kiến, bộ thiết bị âm thanh Music Flow Wi-Fi mới sẽ được trình diễn trước đông đảo giới công nghệ tại CES 2015 sẽ diễn ra từ ngày 6-9/1 tới tại Las Vegas (Mỹ).

Thứ Năm, 25/12/2014 12:00
31 👨 259
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp