LG GD880 Mini hỗ trợ trình duyệt HTML5

LG vừa đưa GD880 ra thị trường, ngoài kiểu dáng gọn gàng được biết từ trước, hãng còn gây bất ngờ khi trang bị trình duyệt hỗ trợ HTML5.

LG GD880 được công bố chính thức tại MWC tháng hai vừa rồi, đây là chiếc di động có kiểu dáng nhỏ gọn, thời trang. Trình duyệt Phantom của máy dựa trên nền tảng WebKit, cho phép mở 10 tab cùng một thời điểm. Đặc biệt, với HTML5, máy cho tốc độ lướt web nhanh hơn, đây cũng là nền tảng hỗ trợ đầy đủ Flash.


GD880 Mini là điện thoại đầu tiên hỗ trợ HTML5.

HTML5 là thế hệ trình duyệt mới, phần mềm được nhiều nhà sản xuất ủng hộ, nhằm phá vỡ sự độc quyền của Adobe bởi có thể chạy các file Flash mà không cần cài đặt vào. Steve Jobs, CEO của Apple là một trong những nhân vật tích cực ủng hộ trình duyệt này.

Thiết bị bán ra đi kèm dịch vụ LG AirSync, cho phép đồng bộ history và Bookmark giữa điện thoại với trình duyệt máy tính.

LG GD800 có màn hình cảm ứng điện dung, đa điểm rộng 3,2 inch, camera 5 Megapixel, hỗ trợ chế độ tự động lấy nét. Máy tích hợp kết nối HSDPA, Wi-Fi và Bluetooth stereo, thiết bị này có nhiều tính năng kết nối mạng xã hội.

LG GD880 Mini bán ra tại châu Âu từ hôm qua với giá 350 euro (tương đương 9 triệu đồng).

Thứ Năm, 08/04/2010 08:53
31 👨 470
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp