LG G3 bán chạy gấp 3 lần Galaxy S5?

Mẫu smartphone đầu bảng mới nhất của LG - G3 - dường như đang bán đắt như tôm tươi tại quê nhà Hàn Quốc, nơi nó vừa được chính thức bày bán từ cuối tuần trước.

LG G3 bán chạy gấp 3 lần Galaxy S5?

Hôm nay, các báo Hàn Quốc đồng loạt đưa tin LG G3 đang được tiêu thụ đều đặn 25.000 - 30.000 chiếc mỗi ngày. Con số này cao gấp 2 lần so với thời điểm model tiền nhiệm của nó là LG G2 lên kệ hồi năm ngoái.

Điều thú vị hơn là G3 dường như còn bán chạy hơn cả đối thủ trực tiếp của nó là siêu phẩm Galaxy S5 của Samsung. Theo số liệu từ các báo có được, Galaxy S5 chỉ bán được khoảng 7000-8000 chiếc mỗi ngày ở thời điểm mở bán, cũng tức là G3 đang "vượt mặt" S5 với tỷ lệ áp đảo lên tới 3:1. Về phần mình, tháng trước, Samsung cho biết hãng đã bán được 11 triệu chiếc Galaxy S5 sau tháng đầu lên kệ, tuy nhiên, đại gia xứ Hàn không tiết lộ doanh số cụ thể tại quê nhà là bao nhiêu.

Điểm cộng và cũng là điểm mới nhất ở LG G3 là màn hình QHD 5.5 inch với mật độ điểm ảnh lên tới trên 500ppi, cùng với camera có khả năng lấy nét siêu nhanh bằng tia laser, cho phép người dùng chụp ảnh gần như ngay khi chạm vào màn hình. So với S5, LG G3 cũng được đánh giá cao hơn về thiết kế khi khéo léo tạo hiệu ứng giả kim loại cho chất liệu nhựa polycarbonate quen thuộc.

Tuy nhiên, nguồn tin thân cận với LG cũng tiết lộ ngân sách chi cho marketing của hãng này bé nhỏ hơn nhiều so với Samsung khi thông tin về Galaxy S5 tràn ngập trên khắp các mặt báo. Trong trường hợp của LG, nhà sản xuất chỉ có thể trông đợi vào sự "hữu xạ tự nhiên hương". Tín hiệu từ Hàn Quốc cho thấy, có vẻ như G3 đã ít nhiều đạt được điều này, dù tất nhiên, đường dài mới biết ngựa hay.

Thứ Tư, 04/06/2014 08:44
31 👨 92
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp