LG G2 đã chính thức có Android KitKat 4.4

Chiếc điện thoại cao cấp nhất của hãng điện thoại Hàn Quốc đã có bản cập nhật Android 4.4 chính thức, thông tin trên PhoneArena cho hay.

LG G2 đã chính thức có Android KitKat 4.4

Một nguồn tin từ Hàn Quốc cho biết, những người sử dụng chiếc điện thoại LG G2 tại quốc gia này đã chính thức nhận được thông báo cập nhật phiên bản Android KitKat 4.4.

Bản cập nhật này có dung lượng khoảng 637MB và sẽ được tải xuống các máy theo hình thức OTA, nguồn tin cho biết.

Thông tin này đã xác nhận nguồn tin hồi đầu tháng 12, nói rằng, LG G2 sẽ được nâng cấp thẳng lên Android KitKat 4.4 trước năm mới.

Tuy nhiên, nguồn tin từ Hàn Quốc không có thêm thông tin nào về thời gian bản cập nhật phiên bản hệ điều hành mới sẽ được phát hành cho các mẫu LG G2 ở các quốc gia khác, ngoài Hàn Quốc.

Mặc dù vậy, việc bản cập nhật Android 4.4 được phát hành cho LG G2 tại Hàn Quốc là một căn cứ để khẳng định rằng, người dùng G2 tại các quốc gia khác cũng sẽ sớm được nâng cấp lên phiên bản Android mới nhất.

Trước đây, cũng có thông tin nói rằng, bản cập nhật cho G2 bán tại Mỹ sẽ được phát hành trước năm mới. Tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất cứ dấu hiệu nào cho thấy, người dùng G2 tại Mỹ sẽ được hưởng một kỳ Giáng sinh trọn vẹn.

Trong khi đó, các thị trường khác như Việt Nam có lẽ vẫn phải chờ đợi thêm một thời gian nữa, ít nhất là tới đầu năm 2014.

Thứ Tư, 25/12/2013 11:17
31 👨 243
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp