LG G Watch rất dễ bị rỉ sét?

Đã có rất nhiều người thích thú với LG G Watch khi nó mới ra mắt và quyết định sở hữu chiếc đồng hồ thông minh chạy hệ điều hành Android Wear đầu tiên này. Tuy nhiên sự hứng thú không được kéo dài vì họ phải đối mặt với một vấn đề khó chịu là thiết bị bị ăn mòn rất mạnh.

Theo như một người dùng LG G Watch từ những ngày đầu tiên nó được bán ra đăng tải trên diễn dàn của Android Central thì chiếc smartwatch của anh ta bắt đầu bị ăn mòn và xuất hiện rỉ sét mạnh ở các đầu tiếp xúc với bộ sạc khi anh đến những nơi nóng bức, điều đáng nói là anh không thể sạc được thiết bị sau khi hiện tượng này xảy ra và anh phải cạo hết rỉ trên các mối tiếp xúc mới sạc lại được.

LG G Watch rất dễ bị rỉ sét?
Tay người dùng bị rỉ sét bám

Một số người dùng khác cũng cho biết thì hầu như ai mang LG G Watch cũng đều bị hiện tượng ăn mòn và đó không phải là do tay của người dùng có vấn đề. Nhiều người đã cố liên lạc với LG và hy vọng nhận được một thiết bị thay thế, nhưng có vẻ như LG không sẵn sàng giúp đỡ họ.

"LG cho biết đó không phải vấn đề của họ" Một người dùng đã liên lạc với LG rầu rĩ nói. "Họ nói rằng các kim loại được sử dụng trong thiết bị là đồng và thép không gỉ, nó cũng không có kim loại nặng có thể gây ra dị ứng cho tay."

LG G Watch rất dễ bị rỉ sét?
LG G Watch rất dễ bị ăn mòn

Một số người dùng đã phải tìm cách tự khắc phục bằng cách quấn chân sạc G Watch với băng cách điện trước khi đặt nó lên tay trong khi những người khác đã mua dây đeo mới có thể đi qua mặt sau của thiết bị và ngăn cản nó tiếp xúc với da. Nhưng đây không phải là cách giải quyết mà bạn mong muốn khi bạn bỏ ra tới 160 USD trên một chiếc đồng hồ.

Thứ Hai, 28/07/2014 11:02
31 👨 101
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp