LG G Watch chính thức nhận bản cập nhật lớn 2.0

Android Wear 2.0 được coi là bản cập nhật lớn dành cho các thiết bị đeo thông minh dùng nền tảng Android Wear, tập trung chủ yếu vào tính năng hoạt động độc lập với smartphone.

LG G Watch chính thức nhận bản cập nhật lớn 2.0

Cụ thể, bản nâng cấp Android Wear này sẽ thêm ba chức năng mới: kích hoạt GPS cho những smartwatch có tích hợp sẵn chip GPS bên trong, khả năng chơi nhạc offline và kết nối với tai nghe Bluetooth.

Được biết, LG G Watch sẽ là thiết bị đầu tiên nhận được bản cập nhật mới này - tức phiên bản Android Wear 4.4 thế hệ 2 với tên mã KNX01Q. Bản cập nhật 2.0 mới sẽ giúp các thiết bị đeo chạy nền tảng Android Wear bổ sung thêm các tính năng mới như nghe nhạc trực tuyến kể cả khi không kết nối với điện thoại, hoạt động độc lập trên smartwatch, cải tiến bộ cảm biến dẫn đường bằng GPS (hiện chỉ có chiếc Sony Smartwatch 3 là sử dụng được tính năng này), hỗ trợ điều khiển nghe nhạc offline thông qua tai nghe Bluetooth.

Ngoài ra, người dùng còn có thể xem bản đồ, đặt taxi, đặt chỗ trước tại nhà hàng. Đặc biệt, là các tính năng theo dõi sức khỏe, đếm số bước đi hay sử dụng khẩu lệnh với "OK Google" để thực hiện việc tìm kiếm bằng Android Wear mà không cần phải chạm tay vào đồng hồ.

Bản nâng cấp lớn cho Android Wear sẽ tự động đến LG G Watch, Samsung Gear Live và Moto 360 trong một vài ngày tới thông qua OTA.

Thứ Bảy, 25/10/2014 11:06
31 👨 103
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp