LG G Flex màn hình cong có giá 16 triệu tại Việt Nam

Một nhà bán lẻ đã cho cập nhật giá bán chính hãng của mẫu G Flex. Dự kiến, máy sẽ lên kệ ngay trong tháng 2 này.

LG G Flex màn hình cong có giá 16 triệu tại Việt Nam

Trước khi sản phẩm có giá bán chính thức, LG đã phát đi thông điệp, cho biết LG G Flex chính hãng sẽ có giá khoảng 17 hoặc 18 triệu đồng. Tại thời điểm đó, nhiều người nhận xét đây là một mức giá quá cao.

Tuy nhiên, mới đây một nhà bán lẻ lớn tại Việt Nam đã cho cập nhật giá của LG G Flex ở mức 16 triệu đồng. Đại diện LG Việt Nam cũng đã xác nhận mức giá trên, đồng thời tiết lộ sản phẩm sẽ được bán ra sau ngày 20/2. Như vậy, giá bán của LG G Flex sẽ ngang bằng với mẫu phablet Lumia 1520 của Nokia và thấp hơn 1 triệu đồng so với Galaxy Note 3.

G Flex là một trong 2 chiếc điện thoại màn hình cong đầu tiên trên thị trường. Giống như LG G2, máy có thiết kế viền màn hình siêu mỏng, các phím cứng đặt ở mặt sau. Model này dùng một bộ khung khá đặc biệt. Người dùng có thể dùng lực để ép thẳng bộ khung cong này, nhưng ngay sau đó máy sẽ trở về hình dạng cũ.

Bên cạnh đó, mặt sau của máy cũng được cho là có thể tự hàn gắn các vết trầy xước. Tuy nhiên, trên thực tế thử nghiệm với hàng xách tay, tính năng này hoạt động không hiệu quả. Các đường vân xước ở mặt sau chỉ có tác dụng tốt đối với việc che giấu đi vết xước nếu nhìn qua, chứ không khôi phục được vết xước.

Về cấu hình, G Flex được tích hợp màn hình 6 inch HD, sử dụng công nghệ P-OLED, chip Snapdragon 800 tốc độ 2,3 GHz, RAM 2 GB, camera sau 13 megapixel, pin 3.500 mAh và dung lượng lưu trữ 32 GB.

Việc được bán ra ngay trong tháng 2 cũng là một lợi thế của G Flex, bởi đây là thời điểm gần như không có một mẫu smartphone cao cấp nào được tung ra tại thị trường Việt Nam. Trước đó, LG G Flex xách tay cũng đã được đưa về Việt Nam từ giữa tháng 11/2013 nhưng không được thị trường đón nhận tốt do mức giá quá cao (xấp xỉ 20 triệu đồng).

Trên thực tế, LG G Flex ra đời với nhiệm vụ thử nghiệm, quảng cáo công nghệ hơn là sản phẩm dành cho người dùng đại chúng. Đã từng có thời điểm người ta cho rằng, G Flex sẽ không được bán rộng rãi trên thị trường quốc tế.

Đánh giá nhanh LG G Flex: Cho người thích ‘của lạ’

Ngoài thiết kế cong lạ mắt, góc nhìn màn hình có chút độc đáo thì G Flex gần như không tạo ra điểm khác biệt nào so với các sản phẩm hiện nay.

Thứ Ba, 18/02/2014 15:50
31 👨 93
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp