LG Display đầu tư 655 triệu USD cho mảng OLED

Ngày 18/2, hãng tin Reuters cho hay nhà sản xuất màn hình phẳng Hàn Quốc LG thông báo rằng họ sẽ đầu tư tới 706 tỷ won (654,8 triệu USD) để chế tạo màn hình thế hệ kế tiếp cho TV.

LG Display đầu tư 655 triệu USD cho mảng OLED

Hiện giờ, LG là nhà sản xuất màn hình Diode phát quang hữu cơ (OLED) duy nhất để dùng trên TV, và với dự đoán OLED sẽ là loại màn hình tương lai của các thiết bị thì hãng công nghệ Hàn Quốc có lý do để đầu tư mạnh tay cho hướng đi này.

Phía LG cho biết thêm rằng quá trình sản xuất hàng loạt màn OLED cho TV từ dây chuyền mới của họ sẽ được bắt đầu triển khai trong nửa đầu của năm tới.

Trước đó, nhà sản xuất màn hình Hàn Quốc từng hé lộ là trong vòng sáu tuần qua đã có hơn 100 người đặt hàng trước đối với sản phẩm HDTV OLED 55-inch mới nhất của họ, dù mức chi phí phải chi ra lên tới 10.000 USD.

Mức giá bán nói trên cao gấp 5 lần so với những TV màn hình phẳng loại LCD tương đương khác, song việc người tiêu dùng vẫn dành sự quan tâm như vậy được coi là một tín hiệu đáng mừng đối với LG trên con đường chinh phục thị trường TV OLED tương lai.

Thứ Ba, 19/02/2013 10:20
31 👨 81
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp