LG để lộ phiên bản thu nhỏ của siêu phẩm G3

Giới công nghệ gần như đang bị LG tung hỏa mù về phiên bản mini của chiếc G3. Smartphone này gần như không thể vắng mặt trong danh mục sản phẩm kế nhiệm G2 Mini của năm ngoái. Dù vậy, hãng điện thoại Hàn Quốc lại tung ra G3 Beat, sản phẩm từng được cho là sẽ thay thế cho G3 Mini.

Giờ đây, thêm một thiết bị nữa lộ diện và được cho là phiên bản thu nhỏ của đàn anh G3. Nguồn tin evleaks khẳng định G3S là một phiên bản 2 SIM của chiếc LG G3 Mini. Bức phác họa đi kèm về ngoại hình của máy nhìn khá giống G3, song cho tới khi LG chính thức ra mắt sản phẩm mới, mọi chuyện vẫn chưa thể sáng tỏ.

G3 Beat với màn hình 5 inch vẫn là một thiết bị khá lớn, vì thế việc LG tung ra một chiếc G3 cỡ nhỏ hơn với tên gọi G3S là hoàn toàn có thể.

LG để lộ phiên bản thu nhỏ của siêu phẩm G3

Ngoài ra, nguồn tin từ Ukraina cho biết LG G3S cũng đã được cấp phép tại quốc gia này với mã hiệu là LG-D724.

LG để lộ phiên bản thu nhỏ của siêu phẩm G3

Về cấu hình xử lý, có thể G3S sẽ rơi vào phân khúc tầm trung cao cấp, giống như chiếc G2 Mini của năm ngoái. Nhiều khả năng máy cũng có một vài thông số kĩ thuật giống với G3 Beat, vốn được trang bị vi xử lý Snapdragon 400, RAM 2GB, màn hình 5 inch độ phân giải 720p và pin dung lượng 2.450mAh.

Thứ Sáu, 11/07/2014 08:33
31 👨 111
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp