LG đầu tư game 'hạng nặng' cho TV thông minh

Nhà sản xuất Hàn Quốc vừa ký thỏa thuận với nhà phát triển phần game Unity Technologies với mục đích tăng cường kho nội dung cho TV thông minh.

TV thông minh đi kèm với điều khiển cảm biến của LG.
TV thông minh đi kèm với điều khiển cảm biến của LG.

Unity Technologies là nhà phát triển ra nền tảng Unity giúp các lập trình viên xây dựng nên các trò chơi 2D và 3D trên điện thoại di động, máy tính bảng và nhiều thiết bị khác. Những trò chơi nổi tiếng được xây dựng trên Unity có thể kể đến như Samurai Vengeance hay ShadowGun, chạy trên iOS và Android cũng có thể xuất hiện trên TV LG.

Theo Venturebeat, thỏa thuận giữa LG và Unity Technologies nhằm mục đích giúp nhà sản xuất TV tới từ Hàn Quốc có thể mở rộng kho nội dung, đặc biệt là mảng trò chơi trên các mẫu TV thông minh thế hệ 2012 vừa được họ trình làng. Unity sở hữu một hệ thống khoảng 750.000 lập trình viên tham gia, bao gồm cả các hãng phần mềm, xưởng game lớn cho tới các người đam mêm hay sinh viên ngành đồ họa. CEO của Unity Technologies cho biết, với sự tham gia của Unity thì TV thông minh của LG sẽ gây ấn tượng mạnh với khách hàng nhờ vào khả năng chơi game.

Các mẫu TV thông minh thế hệ 2012 vừa được LG giới thiệu đều có khả năng chơi game tốt nhờ vào bộ xử lý mạnh mẽ hai nhân và đi kèm với điều khiển Magic Motion Remote hỗ trợ cảm biến chuyển động và con quay hồi quy giống như trên smartphone iPhone và Android. Trước LG, Samsung và Panasonic cũng có thỏa thuận với nhà sản xuất game di động nổi tiếng Gamelofts với mục đích tương tự.

Thứ Năm, 09/02/2012 14:29
31 👨 183
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp