LG đã bán được 7 triệu 'dế' cảm ứng

LG Electronics đã bán được chiếc điện thoại màn hình cảm ứng thứ 7 triệu trong quý II năm nay, chỉ 5 quý sau khi ra mắt model đầu tiên là Prada phone.

LG Prada là mẫu điện thoại màn hình cảm ứng hoàn thiện đầu tiên trên thế giới.
Ảnh: gizmodo.com


Ra mắt tháng 3 năm ngoái, LG Prada chính là chiếc điện thoại cảm ứng hoàn thiện đầu tiên trên thế giới, mặc dù trước đó, iPhone của Apple mới là model thu hút được nhiều sự chú ý nhất. Kể từ đó cho đến nay, sau 5 quý kinh doanh, LG đã ra mắt tổng cộng 11 mẫu điện thoại màn hình cảm ứng trên toàn cầu.

Trong số những sản phẩm đã được LG tung ra thị trường, Viewty KU990 với máy ảnh 5 Megapixel là model được người dùng ưa chuộng nhất, khi có tới 2 triệu chiếc đã được bán ra. Tiếp theo đó là Venus và Voyager, hai mẫu máy đình đám tại thị trường châu Âu và Bắc Mỹ, với doanh số lần lượt là 1,6 triệu và 1,3 triệu chiếc. Prada cũng đã tiêu thụ được hơn 900.000 sản phẩm kể từ khi ra mắt.

Hiện nay, một mẫu điện thoại màn hình cảm ứng do LG sản xuất đang có giá bán bình quân ổn định ở mức 530 USD. Viewty, Voyager và Venus thường xuyên có tên trong danh sách những dòng điện thoại được yêu thích nhất ở Châu Âu.

Thứ Tư, 27/08/2008 15:42
31 👨 630
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp