LG công bố vòng đeo tay thông minh cho trẻ nhỏ

Nhằm giúp phụ huynh dễ dàng theo dõi các hoạt động của con em mình trong độ tuổi còn nhỏ, LG vừa cho ra mắt một thiết bị vòng đeo tay thông minh có tên gọi là KizON.

LG công bố vòng đeo tay thông minh cho trẻ nhỏ
KizON có thể giúp phụ huynh theo dõi vị trí của trẻ từ xa

Theo LG, KizON có thể giúp phụ huynh xác định được nhanh vị trí của con em mình theo thời gian thực, thông qua việc theo dõi bằng một ứng dụng được cài trên smartphone hoặc tablet chạy nền tảng Android.

Bên cạnh đó, KizON còn hỗ trợ kết nối Wi-Fi, 3G, GPS để liên tục trả về kết quả theo dõi cho các bậc phụ huynh trong mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, thiết bị này còn có thêm một nút One Step Direct Call, giúp cha mẹ và trẻ nhỏ có thể gọi điện trực tiếp qua lại với nhau, dùng trong trường hợp hỗ trợ khẩn cấp.

Về thiết kế, KizON được LG trang bị khả năng chống nước, chống bụi và hỗ trợ bộ nhớ RAM 64 MB, bộ nhớ trong 125 MB, pin có dung lượng 400 mAh cho phép hoạt động liên tục 36 giờ.

Dự kiến, sản phẩm này sẽ được bán ra thị trường vào ngày 10.7. Khi bán ra, KizON sẽ có các màu xanh da trời, hồng, xanh lá cây, cùng những biểu tượng vui nhộn giúp trẻ cảm thấy thích thú khi đeo.

Thứ Năm, 10/07/2014 06:38
31 👨 173
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp