LG công bố smartphone tầm trung G3 Beat

G3 Beat là phiên bản tầm trung của smartphone cao cấp G3 với màn hình 5 inch cùng các thông số được cắt giảm so với người anh em cao cấp của mình.

LG công bố smartphone tầm trung G3 Beat

Sau nhiều đồn đoán, hôm nay LG đã chính thức tung ra phiên bản tầm trung của chiếc smartphone cao cấp G3 với tên gọi G3 Beat.

So với phiên bản gốc, G3 Beat nhỏ hơn với màn hình 5 inch. LG tuyên bố họ giữ lại những gì tốt nhất của G3 trên biến thể này.

Trong đó, G3 Beat sở hữu sức mạnh của vi xử lí lõi tứ Qualcomm Snapdragon 400, tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB, màn hình 5 inch với độ phân giải HD, camera chính 8 Mpx và camera phụ 1,3 Mpx. Tất cả các thông số này dường như chỉ bằng một nửa so với G3.

LG công bố smartphone tầm trung G3 Beat

Tuy nhiên, phần mềm mới chính là yếu tố quyết định để hãng cho rằng họ đã giữ lại những tinh túy của LG G3 trên sản phẩm này.

G3 Beat vẫn được cài đặt sẵn nền tảng Android 4.4 Kitkat. Hàng loạt các tính năng đáng giá của G3 xuất hiện như máy ảnh tự động lấy nét bằng laser, QuickMemo+, bàn phím thông minh...

LG G3 Beat sẽ được bán ra với các màu đen, trắng và vàng kể từ ngày 18/7 tại thị trường Hàn Quốc. LG cũng lên kế hoạch phát hành sản phẩm này tại Nga và một số nhà bán lẻ ở Châu Âu vào tuần sau, trước khi bán ra rộng rãi trên toàn cầu. Tuy nhiên giá bán của G3 Beat chưa được tiết lộ.

Thứ Sáu, 18/07/2014 08:26
31 👨 114
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp