LG bán được 1 triệu Prada phone

Hãng điện tử Hàn Quốc LG cho biết doanh số bán ra của dòng điện thoại thời trang Prada phone đã đạt mức một triệu chiếc, đồng thời hứa hẹn sẽ ra mắt Prada II vào cuối năm nay.

Doanh số bán ra của LG Prada phone đã đạt mốc 1 triệu chiếc. Ảnh: LG Việt Nam.


Kể từ khi ra mắt, Prada phone của LG được coi là một trong những dòng điện thoại cảm ứng có thiết kế ấn tượng nhất, đồng thời cũng là chiếc điện thoại màn hình cảm ứng hoàn thiện đầu tiên trên thế giới. Không chỉ thời trang, LG Prada phone còn được trang bị nhiều tính năng như camera 2 Megapixel, kết nối Bluetooth cùng phần mềm nghe nhạc, xem video chất lượng cao.

Đi kèm với thông báo về doanh số bán ra của Prada phone phiên bản thứ nhất, LG cũng hứa hẹn về "một dòng điện thoại mới lạ nữa, là sản phẩm tiếp theo của sự hợp tác giữa LG và Prada, sẽ ra mắt vào quý cuối năm nay". Đó có lẽ là chiếc Prada II được "dân tình" đang chờ đợi.

Thời gian gần đây, đã có rất nhiều lời đồn đại kèm những thông tin, hình ảnh không chính thức về chiếc điện thoại thế hệ thứ 2 của Prada phone được truyền đi trên mạng, nhưng đây mới là lần đầu tiên LG "mở lời" về sản phẩm này.

Thứ Năm, 25/09/2008 08:51
31 👨 312
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp