Lenovo xuất quân đấu lại iPad 2

Lenovo đã gửi email tiếp thị tới các đối tác của hãng để thông báo rằng, công ty sẽ tung ra một số mẫu máy tính bảng mới trong hai tháng tới, nhằm cạnh tranh với iPad 2 của Apple.

Lenovo xuất quân đấu lại iPad 2

IdeaPad K1, máy tính bảng Android đầu tiên của Lenovo và dự định ra mắt vào những ngày cuối tháng 6 hoặc trong tháng 7.

Sản phẩm này được trang bị màn hình đa cảm ứng cỡ 10,1-inch (độ phân giải 1280x800 điểm ảnh), trang bị chip Nvidia Tegra 2 lõi đôi 1GHz và sẽ hoạt động trên hệ điều hành Google Android 3.1 Honeycomb. IdeaPad K1 tích hợp hai camera, hỗ trợ kết nối Wi-Fi b/g/n, dung lượng lưu trữ 32GB và thời lượng sử dụng pin kéo dài 10 tiếng đồng hồ. Về thiết kế, sản phẩm khoác lên mình “bộ cánh” màu trắng với một vỏ nhôm ở mặt sau. K1 nặng khoảng 0,72kg.

Sản phẩm này có cùng cấu hình tương đương như 4 máy tính bảng Android "khủng" khác trên thị trường như Motorola XOOM, Samsung Galaxy Tab 10.1, Acer Iconia A500Asus Eee Pad. Lenovo dự kiến ra mắt K1 tại thị trường Mỹ với giá khoảng 500USD, đắt hơn chút ít so với iPad 2 mẫu rẻ nhất và HP TouchPad. Tuy nhiên, công ty chưa công bố thời điểm chính thức bán sản phẩm này ra nhưng khẳng định, đây sẽ là sản phẩm cạnh tranh với iPad 2 của Apple.

Một thiết bị thú vị khác là máy tính bảng ThinkPad. Sản phẩm sẽ xuất hiện đầu tiên trên thị trường vào ngày 28/6 tới. Tuy nhiên, Lenovo chưa tiết lộ đây là sản phẩm hoàn toàn mới hay là máy tính dựa trên hệ điều hành Windows.

Bên cạnh đó, Lenovo cũng đang cố gắng để cải thiện các sản phẩm của hãng như Skybook, laptop siêu di động hoạt động trên hệ điều hành Android, laptop lai Ideapad.

Thứ Tư, 29/06/2011 08:10
31 👨 193
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp