Lenovo trở thành đối tác quan trọng nhất của Intel

Giới quan sát vừa cho hay, trong bối cảnh tập đoàn Intel nỗ lực tiến sâu vào thị trường máy tính bảng và điện thoại thông minh, thì Lenovo đang trở thành đối tác quan trọng nhất của Intel trong chiến lược của họ.

Lenovo trở thành đối tác quan trọng nhất của Intel

Tại Diễn đàn các nhà phát triển Intel tổ chức ở Bắc Kinh, Trung Quốc, Lenovo đã thông báo rằng họ sẽ phát hành K800, chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới sử dụng nền tảng Intel Medfield qua hệ thống phân phối của nhà mạng China Unicom tại thị trường Trung Quốc vào tháng Năm này.

Với khả năng mang tới tốc độ truy cập Internet không dây lên đến 21Mbps, K800 hứa hẹn sẽ giành được nhiều thành công tại thị trường đông dân nhất thế giới.

Không chỉ vậy, Lenovo còn lên kế hoạch trình làng các mẫu tablet 10-inch sử dụng nền tảng Intel Medfield, trang bị màn hình 1.366 x 768 và cài hệ điều hành Android 4.0.3.

Ngoài ra, hãng công nghệ Trung Quốc còn thể hiện sự “thân thiết” với Intel khi họ cũng nằm trong số những đối tác đầu tiên ra mắt ultrabook sử dụng vi xử lý Ivy Bridge.

Trước đó, Lenovo và Intel từng “nếm trái ngọt” cùng nhau khi hai hãng này hợp sức giành được hợp đồng đặt hàng 158.000 chiếc Classmate PC tại Argentina.

Chiếc máy tính xách tay dạng netbook này trang bị vi xử lý Atom N2600 của Intel và cài hệ điều hành Windows 7 từ Microsoft.

Thứ Bảy, 14/04/2012 09:00
31 👨 201
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp