Lenovo phủ nhận kế hoạch sản xuất tablet “khổng lồ”

Một phát ngôn viên của hãng sản xuất máy tính Trung Quốc Lenovo đã khẳng định hãng không hề có kế hoạch trình làng một chiếc máy tính bảng kích cỡ 23 inch như thông tin mà trang tin tức công nghệ TechRadar (Anh) tuyên bố hôm thứ ba vừa qua.

>>> Lenovo sắp có tablet màn hình 23 inch

Trang PCMag.com dẫn lời phát ngôn viên Raymond Gorman của Lenovo cho biết “Chúng tôi thường không có thói quen nói về những sản phẩm chưa được công bố nhưng trong trường hợp này tôi sẽ nói với các bạn rằng chúng tôi không có kế hoạch trình làng một chiếc tablet 23 inch”.

Đầu tuần này, trang TechRadar đã trích dẫn nguồn tin cho biết William Cai, chuyên gia marketing cao cấp của Lenovo tiết lộ rằng Lenovo sẽ cho ra mắt một chiếc máy tính bảng 23 inch có khả năng trở thành một chiếc máy tính màn hình cảm ứng “all-in-one”. Thiết bị này có thể được di chuyển xung quanh nhà rất dễ dàng và thậm chí có thể mang lên tàu xe bằng một chiếc ba-lô.

Chiếc máy tính bảng kích cỡ “khủng” như đồn đoán của Lenovo khiến nhiều người nhớ đến chiếc bàn cảm ứng Microsoft Surface. Tuy nhiên, với phiên bản hiện tại, sản phẩm này cần tới 2 người để mang vác nó và có giá bán cao gấp 10 lần chiếc máy tính bảng trung bình.

Tuy nhiên, Lenovo thường vẫn khiến người tiêu dùng và giới công nghệ bất ngờ về những sản phẩm độc đáo của mình. Năm ngoái, hãng đã trình làng ít nhất hai sản phẩm cải tiến, đó là chiếc laptop Skylight, một chiếc máy tính bảng ARM không chỉ rẻ mà còn siêu nhẹ và Lenovo IdeaPad U1, một chiếc máy tính bảng lai có thể biến thành một chiếc máy tính xách tay bằng cách lắp ghép.

Các thiết bị máy tính bảng lớn nhất trên thị trường hiện nay rất hiếm khi vượt qua kích cỡ 15 inch để duy trì tính di động còn hầu hết đều khoảng 10 inch hoặc nhỏ hơn.

Thứ Bảy, 16/04/2011 09:23
31 👨 133
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp