Lenovo muốn sửa đổi Windows Phone 8

Phiên bản Windows Phone 8 khác sẽ do các kỹ sư Lenovo thực hiện và cài đặt trên các dòng điện thoại mới của hãng.

Lenovo muốn sửa đổi Windows Phone 8
Những tùy chỉnh của Lenovo nhằm phù hợp hơn với người dùng của hãng.

Lenovo được cho là đang thỏa thuận với Microsoft để có được quyền sửa đổi Windows Phone 8. Hãng điện thoại Trung Quốc tỏ ra không mấy mặn mà với việc sử dụng nguyên bản hệ điều hành mới nhất, và hy vọng sẽ có được quyền thay đổi giao diện, cũng như nhiều khía cạnh khác để sử dụng trên các smartphone sắp tới của mình.

Ở một phương diện khác, Nokia, nhờ vào mối quan hệ quá "thân mật" với "gã khổng lồ" phần mềm, hãng này có nhiều đặc quyền thay đổi Windows Phone theo ý mình. Tuy nhiên các kỹ sư Phần Lan lại không làm như vậy, bởi Nokia kiên định ưu tiên Microsoft đến cùng.

Năm 2011, bản mẫu Windows Phone của điện thoại Lenovo đã ra mắt. Dù sản phẩm có thiết kế tương tự với chiếc LePhone S2, smartphone mới của Lenovo vẫn nhận được sự quan tâm của giới quan sát, không chỉ vì điện thoại, mà còn vì mối liên kết sản xuất đầy hứa hẹn giữa Lenovo - Microsoft.

Lenovo đến nay chủ yếu sản xuất các điện thoại Android cho thị trường nội địa với sự tùy chỉnh chủ yếu nhằm phù hợp với thị hiếu người dùng Trung Quốc.

Thứ Năm, 05/07/2012 15:15
31 👨 131
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp