Lenovo gia nhập thị trường smartphone với “LePhone”

Tiếp sau Dell và Acer, hãng sản xuất máy tính Trung Quốc Lenovo cũng “tiến quân” vào thị trường điện thoại thông minh với phiên bản màn hình cảm ứng chạy hệ điều hành Google Android - “LePhone”.

Lenovo cho biết “LePhone”, sẽ có mặt tại Trung Quốc trong năm nay, được trang bị màn hình cảm ứng 3,7 inch và chỉ mỏng 12mm, chạy bộ vi xử lý Snapdragon của Qualcomm.

Tháng 11 năm ngoái, Lenovo tuyên bố hãng sẽ chi 200 triệu USD để mua lại bộ phận di động đã bán đi từ năm 2008.

Trong một bài phỏng vấn, chủ tịch kiêm CEO Rory Read của Lenovo từ chối tiết lộ mục tiêu tăng trưởng doanh số của chiếc smartphone đầu tiên này. Tuy nhiên, Lenovo cho biết hãng sẽ tập trung phát triển thị trường Trung Quốc để tạo thế đứng.

Smartphone mới chỉ phát triển một thời gian ở Trung Quốc, thế nên, chúng tôi có cơ hội giành thị phần và nhanh chóng phát triển”, Rory Read nhấn mạnh.

Hãng sản xuất máy tính lớn nhất Trung Quốc đang ráo riết xây dựng bộ phận sản xuất máy tính cá nhân tại Mỹ. Xu hướng các hãng máy tính “lấn sân” sang thị trường điện thoại ngày càng sôi động. Mới đây, Dell và Acer cũng đã ra mắt điện thoại smartphone sử dụng nền tảng Android đầu tiên.

Những hình ảnh đầu tiên của LePhone:

Thứ Năm, 07/01/2010 13:05
31 👨 320
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp