Lenovo: Doanh số tablet đang tăng đột biến

Hãng sản xuất máy tính Trung Quốc vừa báo cáo rằng doanh số tablet đang tăng trưởng đột biến, gần đạt mức một triệu chiếc trong quý.

Lenovo: Doanh số tablet đang tăng đột biến

Trang tin công nghệ Cnet cho biết, ngoài doanh số đột biến của tablet, quý vừa qua cũng là quý mà Lenovo đạt doanh số kỷ lục. Hãng sản xuất máy tính Trung Quốc đã xuất xưởng được 800.000 tablet trong quý IV năm 2012, tăng 80% so với cùng kỳ năm ngoái, ông Yang Yuangqing – Chủ tịch kiêm CEO của Lenovo cho biết trong cuộc họp công bố thu nhập hàng quý của hãng.

"Chúng tôi tiếp tục đà siêu tăng trưởng trên thị trường smartphone và tablet", ông Yuanqing nói. Cũng theo ông Yuanqing, Lenovo đã bán ra được 9,4 triệu chiếc điện thoại trong quý vừa qua và trong số đó có 9 triệu smartphone.

Tổng thể các thị trường smartphone, tablet, smart TV của Lenovo đạt mức tăng trưởng 77% so với cùng kỳ năm trước, hãng sản xuất máy tính này cũng góp phần hướng người dùng tới các thiết bị di động.

Lenovo cũng khá lạc quan về tình hình kinh doanh của công ty và Windows 8. "Các công nghệ mới như Windows 8, Ultrabook, và thiết bị lai biến hình linh hoạt sẽ thúc đẩy nhu cầu tiêu dùng trong năm mới. Năm 2013 sẽ tốt đẹp hơn so với năm 2012", CEO Lenovo khẳng định.

Thứ Sáu, 01/02/2013 10:00
31 👨 68
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp