Lenovo chuẩn bị 'tung ra' ThinkPad Tablet 2

ThinkPad Tablet 2 mỏng 9,8mm, dùng chip Intel Atom dựa trên nền tảng Clover Trail đồng thời chạy hệ điều hành Windows 8 Pro.

Lenovo chuẩn bị 'tung ra' ThinkPad Tablet 2
ThinkPad Tablet 2 sẽ được bán vào tháng 10 năm nay. (Ảnh: Cnet).

Lenovo vừa tuyên bố hãng này chuẩn bị tung ra một mẫu tablet mới chạy Windows 8 mang tên ThinkPad Tablet 2. Sản phẩm nặng chưa đầy 600g và mỏng chỉ 9,8mm. Mặc dù vậy, nhà sản xuất vẫn chưa đăng tải hình ảnh chính thức.

Theo Cnet, ThinkPad Tablet 2 được trang bị màn hình 10,1 inch, cùng vi xử lý Intel Atom dựa trên nền tảng Clover Trail. Máy chạy hệ điều hành Windows 8 Pro được tuỳ biến tối ưu cho cảm ứng. Ngoài ra, sản phẩm mới của Lenovo còn được trang bị bút stylus, kết nối 3G, 4G cùng một số tính năng bảo mật như đầu đọc vân tay và các công nghệ quản lý IT khác.Theo dự kiến, model này sẽ ra mắt vào tháng 10 năm nay, cùng khoảng thời gian Microsoft tung ra Windows 8. Nhà sản xuất cho biết, giá bán của sản phẩm này sẽ được công bố vào gần sát thời điểm trình làng.

Lenovo chuẩn bị 'tung ra' ThinkPad Tablet 2

Sản phẩm này từng bị lộ cấu hình trên mạng.

Trước đó, một số thông tin và hình ảnh của ThinkPad Tablet 2 từng bị "rò rỉ" trên Internet và khá trùng khớp với những gì Lenovo vừa công bố. Tuy vậy, cân nặng và độ mỏng của mẫu sản phẩm bị trùng hơi khác so với thực tế là 0,63kg và 9,6m. Sản phẩm này được đồn là sử dụng màn hình IPS 10,1 inch độ phân giải 1.366 x 768 pixel với pin sử dụng hơn 10 tiếng cùng khe nhận dạng vân tay.

Ngoài ra, model còn có vi xử lý Atom lõi kép, đồ hoạ tích hợp, RAM 2GB, bộ nhớ trong 64GB. Camera trước và sau của ThinkPad Tablet 2 có thể là 2 và 8 Megapixel. Theo Techin5, máy hỗ trợ nhiều kết nối như Wi-Fi, miniHDMI, khe cắm thẻ nhớ microSD, HSPA+, LTE, Bluetooth, GPS. Thiết bị này có kiểu dáng giống laptop do có thêm dock bàn phím gắn ngoài.

Thứ Sáu, 10/08/2012 08:24
31 👨 135
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp