Lenovo cho ra mắt dòng sản phẩm máy chủ ThinkServer

Lenovo vừa công bố hãng chính thức gia nhập thị trường máy chủ với dòng sản phẩm máy chủ ThinkServer mới, nhằm mang lại một giải pháp vượt trội cho các doanh nghiệp trung, vừa và nhỏ.

Lenovo giới thiệu dòng máy chủ x86 mới với 5 mẫu: 3 mẫu máy đứng (tower) và 2 mẫu dạng khay (rack), mang tới giải pháp khả mở nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của các doanh nghiệp có quy mô từ một tới 500 nhân viên. Dòng máy chủ ThinkServer hiện có phiên bản Microsoft Windows Server hay phiên bản SUSE Linux Enterprise Server của hãng Novell - một hãng phân phối hệ điều hành Linux cho Lenovo.

Dòng ThinkServer mới gồm có: Máy chủ ThinkServer TS100 Tower và RS110 Rack được trang bị bộ vi xử lý Intel Core 2 Duo hoặc Intel Xeon 3000, hoặc Xeon 3200, nhắm tới các văn phòng nhỏ sử dụng những ứng dụng đơn giản như email, nhắn tin và lưu trữ các tệp tin; và được sử dụng làm một máy chủ Web và máy chủ ThinkServer TD100 Tower, TD100x Tower hay RD120 Rack được trang bị bộ vi xử lý Intel Xeon 3000 hoặc Intel Xeon 5000, rất lý tưởng cho các doanh nghiệp quy mô vừa nhưng cần sử dụng thêm những tính năng khác như các ứng dụng cơ sở dữ liệu hoặc ảo hoá.

Lenovo cũng trang bị kèm theo máy chủ ThinkServer một phần mềm quản lý dễ sử dụng và dịch vụ hỗ trợ ThinkPlus Priority Support trong 90 ngày dùng thử nhằm giúp khách hàng làm quen với môi trường máy chủ mới.

Đồng thời, Lenovo đang đẩy mạnh cam kết với các đối tác kinh doanh bằng cách đưa ra đầy đủ các dòng sản phẩm máy chủ ThinkServer, cũng như các dịch vụ và hỗ trợ kèm theo tới hệ thống kênh phân phối riêng của hãng.

Những khách hàng máy chủ ThinkServer có thể sử dụng các dịch vụ ThinkPlus Priority Support 90 ngày thử nghiệm khi họ cài đặt máy chủ lần đầu. Dịch vụ hỗ trợ này cung cấp dịch vụ bảo hành ngay trong ngày làm việc hôm sau, hỗ trợ qua điện thoại 24/7 về phần cứng và phần mềm cũng như ưu tiên cuộc gọi tới những kỹ thuật viên cấp cao, với lựa chọn dịch vụ hỗ trợ 4 giờ hỏi đáp liên tục và lưu giữ ổ cứng. Khách hàng cũng có thể mua trọn gói bộ sản phẩm ThinkPlus Productivity bao gồm toàn bộ các tính năng của ThinkPlus Priority Support, cộng với cài đặt phần cứng trực tiếp và đào tạo trực tuyến.

Hiện nay, máy chủ ThinkServer có giá khởi điểm là 940 USD và đã có mặt trên thị trường thông qua các đối tác kinh doanh của Lenovo.

Ông Trần Hải Linh, Tổng giám đốc Lenovo Việt Nam cho biết: “Với dòng máy chủ ThinkServer mới, Lenovo đã giới thiệu một sản phẩm phần cứng được thiết kế tuyệt vời cùng với phần mềm dễ sử dụng, tất cả đều được thiết kế riêng dành cho các khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ. Lenovo hiện đang đưa ra một bộ đầy đủ các sản phẩm dành cho phân khúc doanh nghiệp vừa và nhỏ từ máy để bàn, máy xách tay tới máy chủ”.

Thứ Tư, 12/11/2008 09:37
31 👨 153
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp