Lệnh cấm Galaxy Tab 7.7 mở rộng toàn châu Âu

Tòa án Đức ra phán quyết lệnh cấm tablet Samsung Galaxy Tab 7.7 hiện có sẽ mở rộng sang toàn bộ 27 nước thành viên EU, dù Galaxy Tab 10.1N vẫn được phép bán.

Lệnh cấm Galaxy Tab 7.7 mở rộng toàn châu Âu

Samsung Galaxy Tab 7.7 – phiên bản nhỏ hơn của Tab 10.1 – đã bị cấm bán tại Đức từ hồi tháng 9 năm ngoái. Tòa án vùng Dusseldorf hôm nay vừa tiếp tục ra phán quyết, theo đó lệnh cấm này sẽ được mở rộng sang 27 quốc gia thành viên châu Âu do thiết bị vi phạm các bằng sáng chế Apple sở hữu từ năm 2004.

Hãng điện tử Hàn Quốc vô cùng thất vọng với phán quyết của tòa án và khẳng định sẽ bảo vệ quyền sở hữu tài sản trí tuệ tới cùng, bằng cả “hành động pháp lý”. Mặt khác, mẫu Galaxy Tab 10.1N – phiên bản sửa lại từ Tab 10.1 – đã thoát khỏi lệnh cấm vì tòa án cho rằng những thay đổi của Tab 10.1N đủ để phân biệt với phiên bản cũ và không sao chép thiết kế của Apple iPad.

Tin xấu cho Tab 7.7 tới chỉ một tuần sau khi Samsung giành được chiến thắng tại Anh: Tòa án yêu cầu Apple phải đăng “quảng cáo” cho Samsung trên website của hãng và các tờ báo Anh để thông báo với công chúng Samsung không sao chép iPad, bù lại hiệu ứng tiêu cực mà Samsung phải gánh chịu.

Lệnh cấm bán toàn châu Âu có thể xung đột với phán quyết của tòa án Anh, trong đó cả 3 sản phẩm Galaxy Tab đều được “trắng án”.

Thứ Tư, 25/07/2012 09:22
31 👨 132
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp