Leap Motion hoãn phát hành đến 22/7

Leap Motion mới đây công bố rằng họ sẽ hoãn việc phát hành thiết bị điều khiển bằng động tác tay của họ đến 22/7, thay vì ra mắt vào 13/5 như công bố trước đây.

Leap Motion hoãn phát hành đến 22/7

Leap Motion cho biết lý do của sự trì hoãn này là họ cần thêm thời gian cho việc thử nghiệm. CEO Michael Buckwald của Leap Motion cho biết họ sẽ tung ra một đợt thử nghiệm lớn nữa vào tháng Sáu, bao gồm cả phiên bản dành cho lập trình viên lẫn phiên bản cho người dùng.

Công ty cũng nhấn mạnh việc trì hoãn không làm ảnh hưởng gì tới phần cứng thiết bị và cũng không làm ảnh hưởng tới 600.000 đơn vị sản phẩm mà họ đã sản xuất. Thay vào đó, việc kéo dài thời gian là để tập trung vào trải nghiệm người dùng hay nói cách khác là cải tiến về mặt phần mềm. "Chúng tôi sẽ chưa phát hành sản phẩm cho tới khi nó hoạt động đúng với những gì mà chúng tôi mong muốn. Hãng kỳ vọng rất cao vào Leap Motion và đó là lý do của sự trì hoãn này" - CEO của Leap Motion nói.

Leap Motion cho biết thêm rằng thông tin này cũng không làm ảnh hưởng tới hợp đồng của họ với HP và Asus, 2 công ty đã thỏa thuận với Leap Motion để đưa công nghệ này lên PC của họ. "Đây là lần trì hoãn đầu tiên và sẽ là duy nhất" - Buckwald nói thêm.

Thứ Sáu, 26/04/2013 16:00
31 👨 84
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp