Laser TV với dàn loa 'khủng' của Mitsubishi

Ngoài công nghệ màn hình sử dụng đèn chiếu Laser, mẫu TV 55LSR3 của Mitsubishi còn được trang bị dàn loa thanh với 9 loa riêng biệt ngay bên dưới màn hình.

>>> Mitsubishi ra TV LCD sử dụng đèn nền Laser

Laser TV với dàn loa 'khủng' của Mitsubishi
Mẫu Laser TV mới nhất của Mitsubishi. (Ảnh: Akihabaranews).

Mitsubishi là nhà sản xuất hiếm hoi trên thế giới hiện nay còn sử dụng công nghệ đèn chiếu Laser trên TV. Cuối tuần trước, hãng vừa cho ra mắt mẫu Laser TV mới nhất tại Nhật mang tên 55LSR3 55 inch, sử dụng công nghệ Real LaserVue.

Ưu điểm của Laser TV là sử dụng các tia laser để chiếu sáng thay cho bóng đèn hình hay các bóng bán dẫn như TV thông thường trên thị trường. Nhờ vậy thì dải màu trên màn hình của Laser TV có thể hiển thị rộng gấp đôi so với TV thông thường. Tuy nhiên kích thước không thanh mảnh là điểm yếu của dòng TV này.

Ngoài công nghệ LaserVue, mẫu TV mới của Mitsubishi còn gây ấn tượng với dàn loa "khủng" được tích hợp ngay bên dưới màn hình. Một hệ thống bao gồm 9 loa riêng biệt và có thể bổ sung thêm một loa trầm rời sử dụng công nghệ Diatone NCV được quảng cáo có thể tái hiện các hiệu ứng âm thanh đặc biệt, có chiều sâu tương tự như những hệ thống âm thanh Hi-end. Laser TV 55LSR3 còn đi kèm với bộ thu truyền hình kỹ thuật số tích hơp, 1 ổ cứng 1TB và một ổ ghi đĩa Blu-ray tích hợp.

Theo Akihabara News, Mitsubishi Laser TV 55LSR3 sẽ có mặt trong tháng này tại Nhật với giá khoảng 380.000 Yên (khoảng 4.867 USD).

Thứ Hai, 04/06/2012 11:50
31 👨 200
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp