Cậu bé 15 tuổi tự chế AirPods để dùng với giá chỉ 4 USD

AirPods là một trong những cặp tai nghe không dây phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, để sở hữu được nó, người dùng sẽ phải chi là một khoản không hề nhỏ, giá khởi điểm của nó là 160USD. Thế nhưng sản phẩm này của Apple lại có độ bền không cao, nhiều người dùng đã phản hồi về việc sản phẩm bị hỏng pin chỉ sau 1 năm rưỡi sử dụng.

Mới đây, một người dùng tên Sam Cashbook (15 tuổi) đã đăng tải sản phẩm DIY của mình, một cặp 'AirPods' phong cách tự chế rất độc đáo lên trang Reddit.

Tự chế AirPods

Sam Cashbook cho biết thêm, cậu nảy ra ý tưởng tự làm cặp tai nghe không dây tại nhà cho mình khi bạn của cậu nhận được quà sinh nhật là một cặp AirPods. Nó quá đắt đỏ với Sam. Cậu bắt đầu dự án này vào 2 tháng trước.

Sam đã lấy những linh kiện điện tử trong một cặp tai nghe không dây dạng truyền dẫn qua xương mà cậu đã mua nó với giá khá rẻ. Sau đó, cậu cắt phần dây nối với màng rung của cặp tai nghe cũ và hàn chúng vào dây của một cặp EarPods. Sam cũng sử dụng một viên pin kích thước lớn hơn để thay thế cho viên pin gắn kèm.

Sam đã lấy những linh kiện điện tử trong một cặp tai nghe không dây dạng truyền dẫn qua xương mà cậu đã mua nó với giá khá rẻ

Thế là cậu đã có một cặp "AirPods", tất nhiên phiên bản tự chế của cậu xấu xí hơn cặp AirPods mua từ hãng. Cặp "AirPods" tự chế của Sam hoạt động tốt từ chơi nhạc, dừng nhạc, chỉnh âm lượng, cho đến sạc pin.

Dự án của Sam chỉ tốn có 4USD mà thôi.

Thứ Hai, 10/06/2019 07:58
3,911 👨 5.782
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ