Thực hư chuyện có thể truy cập và đăng bài lên Twitter từ tủ lạnh thông minh LG

Gần đây trên mạng xã hội Twitter rộ lên bài đăng của một cô bé về việc dùng tủ lạnh thông minh LG để đăng bài sau khi bị mẹ tịch thu điện thoại. Vậy liệu tủ lạnh thông minh có thể làm được việc này hay không?

Dòng chữ LG Smart Refrigerator (Tủ lạnh thông minh LG) xuất hiện trên trang Twitter cá nhân của Dorothy (15 tuổi) đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng và có nhiều ý kiến trái chiều. Trong bài đăng, Dorothy cho biết rằng, cô bé đã bị mẹ tịch thu điện thoại và không biết liệu rằng những dòng cô viết từ chiếc tủ lạnh có được đăng lên Twitter hay không và gán LG Smart Refrigerator.

Bài đăng lên Twitter của Dorothy kèm theo nhãn dãn LG Smart Refrigerator.
Bài đăng lên Twitter của Dorothy kèm theo nhãn dãn LG Smart Refrigerator.

Trong một bài phỏng vấn với New York Magazine, cô bé tiết lộ rằng vì mải chơi điện thoại, quên mất việc đồ ăn đang nấu trên bếp, khiến xảy ra hỏa hoạn nên mẹ cô đã thu điện thoại. Sau đó, nhiều trang báo nổi tiếng cũng đưa tin và phỏng vấn Dorothy về vụ việc này.

Tuy nhiên, BuzzFeed News cho rằng, việc gán LG Smart Refrigerator trên Twitter là giả. LG cũng lên tiếng và cho biết, tủ lạnh của họ không có ứng dụng Twitter và càng không thể gán trực tiếp những gì mà Dorothy đã nói. Sau khi LG và BuzzFeed News đưa ra lời giải thích, cô bé đã từ chối trả lời về vấn đề này.

Thứ Tư, 31/03/2021 15:46
4,52 👨 558
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ