Tổng hợp sự kiện Far Out tháng 9/2022 của Apple

Như vậy là sự kiện Far Out của Apple đã diễn ra đêm qua với một loạt sản phẩm mới, hấp dẫn. Để giúp cho các bạn tiện theo dõi, Quản Trị Mạng sẽ tổng hợp lại tất cả sản phẩm mà Apple vừa ra mắt.

iPhone 14 và iPhone 14 Plus

Đầu tiên, Apple bổ sung thêm một thiết bị mới vào dòng sản phẩm iPhone. Mẫu iPhone 14 Plus mới sẽ thế chỗ cho mẫu Mini. Trong khi mẫu Mini là phiên bản nhỏ hơn của dòng iPhone thì mẫu Plus lại trái ngược hoàn toàn khi có màn hình lớn hơn mẫu cơ bản.

iPhone 14 và iPhone 14 Plus

Thực tế mà nói ngoài thay đổi về kích cỡ màn hình, bộ đôi iPhone 14 không có gì đáng chú ý. Thậm chí, chúng còn sử dụng lại con chip A15 trên iPhone 13 với một số điều chỉnh nhỏ. Bộ đôi iPhone 14 sẽ có giá từ 799 USD.

iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max

Bộ đôi iPhone 14 Pro năm nay có rất nhiều thay đổi về cả thiết kế và cấu hình. Chúng được trang bị một màn hình mới với thiết kế hạt đậu Dynamic Island, camera sau nâng cấp lên 48MP và chip A16 Bionic hoàn toàn mới.

iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max

Chi tiết về các mẫu iPhone mới các bạn có thể xem tại đây:

Apple Watch Series 8

Nhìn chung, Apple Watch Series 8 không có nhiều nâng cấp cho lắm so với thế hệ trước. Các cập nhật đáng chú ý bao gồm cảm biến nhiệt độ, khả năng phát hiện tai nạn, chế độ tiết kiệm điện...

Apple Watch Series 8

Apple Watch Series 8 có giá từ 399 USD cho bản chỉ hỗ trợ WiFi và 499 USD cho bản hỗ trợ LTE, lên kệ từ ngày 16/9.

Apple Watch Ultra

Có thể nói, Apple Watch Ultra là phiên bản cao cấp hơn và cũng chuyên nghiệp hơn của dòng Apple Watch. Apple Watch Ultra có kích thước màn hình lớn hơn, chỉ hỗ trợ LTE, có thêm nút bổ sung cho các hành động, loa lớn hơn, pin trâu hơn và giá cũng đắt hơn các mẫu Apple Watch thông thường.

Apple Watch Ultra

Nhìn chung, Apple Watch Ultra được sinh ra để dành cho những người đam mê thể thao cường độ cao chứ không dành cho người tiêu dùng thông thường. Apple Watch Ultra có giá 799 USD và lên kệ từ ngày 23/9.

Apple Watch SE (2022)

Apple Watch SE (2022) là phiên bản nâng cấp của Apple Watch SE. Model này tồn tại để thu hút những người muốn sở hữu Apple Watch nhưng lại có ngân sách không thoải mái lắm và những người chỉ cần các tính năng cơ bản.

Apple Watch SE (2022)

Apple Watch SE (2022) cũng có thể được coi là phiên bản rút gọn của Apple Watch Series 8 khi dùng chung chip và cũng có tính năng phát hiện tai nạn nhưng không có cảm biến nhiệt độ cùng các phần cứng theo dõi sức khỏe cao cấp khác.

Apple Watch SE lên kệ từ ngày 16/9 với mức giá từ 249 USD.

AirPods Pro (thế hệ thứ 2)

Cuối cùng sau 3 năm chờ đợi AirPods Pro mới có bản nâng cấp. So với đời đầu, AirPods Pro 2 có nhiều cải tiến đáng giá. Ngay cả hộp đựng cũng được nâng tầm với một hệ thống loa mới có khả năng phát ra âm thanh báo động để giúp bạn tìm nó. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ sạc không dây và MagSafe.

AirPods Pro (thế hệ thứ 2)

Tai nghe cũng được nâng cấp chip xử lý H2 mới giúp tạo ra âm thanh hay hơn và mạnh mẽ hơn. Dung lượng pin cũng được nâng cấp, âm thanh không gian (spatial audio) cũng được bổ sung và tính năng khử tiếng ồn hoạt động hiệu quả hơn gấp đôi.

Cuối cùng, thân tai nghe có hỗ trợ cử chỉ vuốt cảm ứng điện dung, cho phép bạn tăng hoặc giảm âm lượng bằng cách vuốt.

AirPods Pro 2 có giá 249 USD và cho phép đặt trước từ ngày 9/9, lên kệ từ ngày 16/9 tại một số thị trường.

Trên đây là tổng hợp toàn bộ các thiết bị mà Apple ra mắt tại sự kiện Far Out tháng 9/2022.

Thứ Năm, 08/09/2022 09:46
52 👨 7.585
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ