Dịch vụ chơi game đám mây GeForce NOW đã hết beta, trải nghiệm ngay!

Theo thông báo mới nhất từ NVIDIA, dịch vụ chơi game trực tuyến GeForce NOW hiện đã chính thức hết phiên bản beta, bất cứ ai sở hữu thiết bị tương thích đều có thể tự do trải nghiệm.

Geforce NOW là một dịch vụ chơi game thông qua server lưu trữ đám mây tương tự như Google Stadia hay Steam Link, nhưng được ra mắt sớm hơn vào năm 2017. Dịch vụ này được thiết kế để giúp bạn có thể trải nghiệm những tựa game đỉnh cao dù chỉ sở hữu một chiếc máy tính cấu hình thấp.

Về cơ bản, Geforce NOW hoạt động bằng cách kết nối người chơi với PC GeForce GTX 1080 trong các trung tâm dữ liệu đám mây của NVIDIA, kết xuất trò chơi bằng công nghệ hình ảnh GameWorks mới nhất và sau đó phát trực tiếp (stream) ở độ phân giải cao ngay trên thiết bị của bạn.

Bên cạnh đó, Geforce NOW cũng có thể kết nối bạn với hàng triệu game thủ khác trên toàn thế giới, cho phép bạn chơi những game mà mình đã sở hữu trên các nền tảng như Steam hoặc Epic Games Store và bất kỳ trò chơi nào trong số các trò chơi miễn phí hiện có.

Geforce NOW

Cách sử dụng dịch vụ này không có gì phức tạp. Sau khi khởi động GeForce NOW bạn sẽ trải qua một số bước đăng ký tài khoản Nvidia cơ bản. Lúc này, GeForce NOW sẽ đóng vai trò như một cổng game, liên kết tới cả các nền tảng khác như Steam và Battle.net. Tại đây, bạn có thể dễ dàng mua/truy cập vào những tựa game mà mình yêu thích bằng cách nhấp vào biểu tượng của chúng.

Sẽ có 2 dạng đăng ký để bạn chọn lựa: Free và Founders. Ở gói Free, bạn sẽ chỉ được chơi giới hạn 1 giờ đồng hồ, sau đó “xếp hàng” và nhận thêm một giờ chơi nữa. Ngược lại, gói Founders sẽ là thuê bao trả phí. Hiện tại phí thuê bao đang được ưu đãi ở mức 4,99 đô la/tháng cho cả năm 2020. Tài khoản Founders cho phép bạn chơi tới 6 giờ liên tục và truy cập độc quyền vào nội dung RTX.

Hiện tại, chỉ có 4 trò chơi trên Geforce NOW hỗ trợ tính năng ray-tracing độc quyền của NVIDIA là Wolfenstein: Youngblood, Call of Duty: Modern Warfare, Metro Exodus và Delivery Us the Moon, nhưng chắc chắn danh sách này sẽ tăng lên trong tương lai.

Để biết thêm thông tin về Geforce NOW cũng như đăng ký tài khoản, mời bạn nhấp vào nút dưới đây:

Truy cập Geforce Now

Thứ Tư, 05/02/2020 23:54
32 👨 4.103
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ