Google chính thức ra mắt Android O 8.0

Sau nhiều tháng suy đoán, Google đã chính thức lên tiếng xác nhận Android 8.0 có tên là Oreo. Mỗi phiên bản Android kể từ Android 1.5 với cái tên Cupcake đã khiến người dùng liên tưởng đến những món ăn ngọt ngào. Thực sự khá thú vị trong việc đoán tên các phiên bản tiếp theo của Android, và lần này cũng vậy.

Andoid Oreo cuối cùng cũng xuất hiện.

Andoid Oreo xuất hiện với nhiều tính năng mới và cải tiến khiến nó trở thành hệ điều hành tốt hơn bao giờ hết. Phiên bản Android mới này sẽ hỗ trợ một số tính năng hữu ích như picture-in-picture cho phép xem hai ứng dụng cùng lúc, notification dot - cho phép bạn xem các tính năng mới trong ứng dụng của mình. Ngoài ra, emoji được thiết kế lại với diện mạo hoàn toàn mới, thời gian khởi động nhanh hơn, tuổi thọ pin lâu hơn và tính năng bảo mật mạnh mẽ hơn nhờ có Google Play Protect.

Tính năng picture-in-picture

Google đã phát hành Android Oreo cho các nhà phát triển, nhưng chỉ cho những thiết bị như Pixel và Nexus.

Google cũng cho biết rằng các thiết bị Essential, General Mobile, HMD Global Home of Nokia Phones, Huawei, HTC, Kyocera, LG, Motorola, Samsung, Sharp và Sony dự kiến sẽ khởi chạy hoặc nâng cấp lên Android 8.0 Oreo trong vài tháng tới.

Hãy cùng chờ thiết bị nâng cấp lên Android 8.0 và trải nghiệm nhé!

Thứ Tư, 23/08/2017 10:33
31 👨 678
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ