Cách tạo nhiều trang cá nhân từ tài khoản Facebook gốc

Tính năng tạo nhiều trang cá nhân Facebook, tạo nhiều “nick clone” từ tài khoản Facebook gốc hiện đã được áp dụng tới tất cả các tài khoản để bạn thực hiện. Tối đa người dùng được tạo 4 trang cá nhân Facebook từ tài khoản Facebook gốc. Danh sách trang cá nhân Facebook đã tạo sẽ hiển thị trong phần menu để chúng ta dễ dàng chuyển tài khoản. Như vậy bạn không cần phải tạo tài khoản Facebook khác, hoặc phải thoát ra để đăng nhập tài khoản Facebook khác. Dưới đây là hướng dẫn tạo nhiều trang cá nhân từ tài khoản Facebook.

Hướng dẫn tạo nhiều trang cá nhân từ Facebook

Bước 1:

Tại giao diện tài khoản Facebook gốc, chúng ta nhấn vào biểu tượng menu ở góc dưới cùng bên phải. Tại đây bạn sẽ thấy tùy chọn Tạo trang cá nhân khác để thực hiện.

Bước 2:

Bạn nhấn vào Bắt đầu để chuyển sang bước tạo trang cá nhân từ tài khoản Facebook gốc. Lúc này bạn nhập tên cho tài khoản trang cá nhân Facebook mà mình muốn. Sau đó Facebook sẽ kiểm tra tên trang cá nhân có hợp lệ không, nếu có tích xanh thì bạn nhấn Tiếp.

Bước 3:

Hiển thị tên người dùng Facebook như dưới đây cho trang cá nhân Facebook. Chúng ta tải ảnh đại diện Facebook và ảnh cover Facebook rồi nhấn Tiếp tục. Cuối cùng bạn đọc thông tin về trang cá nhân rồi nhấn Tạo trang cá nhân bên dưới.

Bước 4:

Bạn chờ trong giây lát để tạo trang cá nhân Facebook là xong. Lúc này chuyển sang giao diện những thiết lập thông tin cơ bản cho trang cá nhân Facebook này.

Bước 5:

Hiển thị giao diện cho trang cá nhân Facebook để bạn tiếp tục thêm thông tin cá nhân.

Bạn điền đầy đủ các thông tin cần thiết cho trang cá nhân Facebook, email đăng ký trang cá nhân Facebook sẽ là email đăng ký tài khoản gốc của bạn.

Bước 5:

Khi bạn ở giao diện trang cá nhân Facebook, nhấn vào biểu tượng tam giác xổ xuống sẽ có lựa chọn truy cập tài khoản Facebook gốc.

Truy cập trang cá nhân Facebook

Bước 6:

Nếu muốn tạo trang cá nhân Facebook khác thì bạn truy cập vào Facebook gốc rồi nhấn vào biểu tượng mũi tên xổ xuống, chọn Tạo trang cá nhân mới. Lưu ý, các trang cá nhân Facebook phải tạo cách nhau 72 giờ.

Video tạo nhiều trang cá nhân từ tài khoản Facebook gốc

Thứ Tư, 01/11/2023 08:14
2,614 👨 9.710
4 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Anh Lan
    Anh Lan

    Mình muốn xoá trang cá nhân đó đi thì làm như thế nào vậy

    Thích Phản hồi 22:07 15/09
    • Phi Vũ
      Phi Vũ

      mình cũng đang thắc mắc, mong được giải đáp :)

      Thích Phản hồi 15:47 21/09
    • Mận Đinh
      Mận Đinh

      Nào biết chỉ mình mình cũng đang cần kk

      Thích Phản hồi 23:15 12/10
  • Jullie
    Jullie

    Kh có chỗ tạo trang cá nhân thì sao ạ

    Thích Phản hồi 18:51 20/12
    • Hân Trần
      Hân Trần

      mình làm như vậy nhưng phk đăng nhập bằng instagram thì sao

      Thích Phản hồi 17:02 10/01
      • Hường Nguyễn
        Hường Nguyễn

        Mình muốn xoá trang cá nhân phụ trên Facebook gốc thì phải xóa thế nào ạ. Mình cảm ơn

        Thích Phản hồi 00:48 06/10
        ❖ Facebook