Nhiều tài khoản Facebook bất ngờ bị khóa không lý do, thậm chí mất quyền kháng cáo

Trong vài ngày qua, nhiều người dùng đã phản ánh về việc tài khoản Facebook của họ bị khóa mà không có bất kỳ lý do hay giải thích nào, thậm chí một số người còn bị cấm quyền kháng cáo, không biết làm cách nào để lấy lại.

Phản ánh của người dùng về việc tài khoản của họ bị khóa bất ngờ, không lý do.
Phản ánh của người dùng về việc tài khoản của họ bị khóa bất ngờ, không lý do.

Một người dùng chia sẻ trên Twitter rằng, tài khoản của mình bị khóa với lý do không tuân thủ các tiêu chuẩn cộng đồng dù không làm gì sai trước đó và cũng không được kháng cáo, không giải thích gì thêm.

Một người khác cho biết, anh bất ngờ nhận được thông báo khóa của Facebook khi đang lưu vài ảnh chế vào điện thoại để chia sẻ với bạn bè. Nhiều bạn bè của anh cũng bị tài khoản không lý do rõ ràng và cũng không có cảnh báo nào được đưa ra trước đó.

Một số người cho biết, khi tài khoản Facebook của họ bị khóa, tài khoản Instagram của họ cũng đã bị ảnh hưởng.

Sau sự cố, người phát ngôn của Facebook đã thừa nhận lỗi và cho biết nguyên nhân là do vấn đề kỹ thuật. Đồng thời Facebook cũng đưa ra lời xin lỗi tới những người dùng bị ảnh hưởng và cho biết đang cố gắng khắc phục sự cố.

Hiện công ty chưa thông báo về việc đã khắc phục xong lỗi này hay chưa.

Cách đây không lâu, Facebook cũng đã thừa nhận một lỗi thuật toán khiến họ liên tục đẩy nội dung có hại lên bảng tin của người dùng trong nhiều tháng.

Facebook đang gặp nhiều khó khăn, báo cáo mới đây của công ty cho thấy lần đầu tiên Facebook đã mất người dùng trong lịch sử 18 năm phát triển.

Thứ Hai, 04/04/2022 10:54
51 👨 1.660
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ