Dell ra mắt bộ đôi laptop chơi game Alienware 15 và 17 inch mỏng nhất

Dell vừa trình làng dòng laptop chơi game Alienware X-Series hoàn toàn mới. Alienware x15 và Alienware x17 là hai mẫu laptop đầu tiên thuộc X-Series và chúng cũng là những mẫu laptop chơi game mỏng nhất của Alienware từ trước đến nay.

Dòng Alienware X-Series đươc trang bị công nghệ tản nhiệt đang được xin cấp bản quyền của Dell và một loạt công nghệ tiên tiến khác.

Bộ đôi laptop Alienware X-Series mới của Dell
Bộ đôi laptop Alienware X-Series mới của Dell

Các công nghệ độc quyền của X-Series:

  • Dell đã trình làng Element 31, bước phát triển tiếp theo của công nghệ làm mát Alienware Cyo-Tech. Element 31 là vật liệu tản nhiệt độc quyền (TIM) được chế tạo từ hợp chất kim loại lỏng Encapsulated Gallium-Silicone. Vật liệu này nằm giữa CPU và các phần tử tản nhiệt để phân tán nhiệt và giảm thiệu sự tăng đột biến của nhiệt độ lỗi gây giảm hiệu suất hệ thống. Khác với các giải pháp hiện có trên thị trường, X-Series cải thiện tới 25% khả năng tản nhiệt.
  • Điều chỉnh điện áp siêu hiệu quả giúp ổn định hiệu suất chơi game trong nhiều giờ.
  • Thiết kế 4 quạt Alienware Quad Fan độc quyền mới giúp thổi không khí hiệu quả qua hệ thống, khung máy và các điểm nóng bên trong giúp cỗ máy chơi game của bạn luôn mát mẻ.
  • Công nghệ điều khiển quạt thông minh đang chờ cấp bằng sáng chế sử dụng AI để cải thiện hiệu suất hoạt động khi các quạt được quay độc lập, nhanh chậm khác nhau tùy theo các cảm biến được lắp đặt có tính toán xung quanh các linh kiện cốt lõi của hệ thống.
  • Không chỉ đẹp, X-Series được thiết kế để tối ưu hóa khả năng tản nhiệt. Các khe thoát nhiệt được đặt trên đỉnh và đế cũng như xung quanh giúp khí nóng thoát ra dễ dàng hơn.
Đây là các mẫu laptop Alienware mỏng nhất hiện tại
Đây là các mẫu laptop Alienware mỏng nhất hiện tại

Các tính năng nổi bật của X-Series:

  • X-Series được trang bị các phần cứng mới nhất dành cho game thủ như vi xử lý Intel Core H-series thế hệ thứ 11, GPU Nvidia GerForce RTX 30.
  • Tính năng Therman Control Circuit offset cho phép bạn thiết lập khoảng nhiệt độ CPU yêu thích. Nhờ vậy, bạn có thể thoải mái giải trí và làm việc trong khi nhiệt độ CPU được duy trình trong phạm vi mà bạn thiết lập.
  • Có 5 chế độ hiệu suất phù hợp với từng nhu cầu của bạn bao gồm Full Speed (hiệu suất tối đa), Performance Mode (ưu tiên đồ họa), Balanced Mode (cân bằng giữa hiệu suất CPU và GPU), Battery saver (tiết kiệm pin và duy trì ở mức nhiệt độ thấp) và Quiet mode (chế độ yên lặng, giảm tiếng ồn phát ra).
  • Bản x17 được trang bị hẳn bàn phím CHERRY MX với kiểu thiết kế siêu thấp 3,5mm giúp bạn có hành trình phím sâu hơn, điểm nhấn mạnh hơn. Ngoài ra, các thành phần cơ khí bằng thép không gỉ của Đức đem lại cho bạn trải nghiệm xúc giác khác biệt.
  • Tính năng DirectX Raytracing giúp các trò chơi của bạn sống động hơn. Ngoài ra, màn hình của X-Series sở hữu các công nghệ mới nhất từ tốc độ FHD 360Hz đến 4K-UHD HDR400. Tất cả các mẫu X-Series đều có camera Windows Hello IR để hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt.
  • Bộ đèn AlienFX được cải tiến với công nghệ LED mới có thể tạo ra các vùng chiếu sáng độc lập, cá nhân hóa thoải mái.
  • Bộ sạc 240W được thiết kế lại với kích thước nhỏ và nhẹ hơn

Alienware x15 và x17 sẽ lên kệ tại Mỹ từ ngày 15/6 với giá khởi điểm lần lượt là 1,999 USD (tương đương 46 triệu đồng) và 2.099 USD (xấp xỉ 48,3 triệu đồng) sau đó sẽ có mặt tại những thị trường khác trên toàn cầu.

Thứ Tư, 02/06/2021 10:42
51 👨 534
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ