Apple Watch Series 8 sẽ có bản Pro siêu bền, đắt ngang iPhone 13 Pro

Theo nhiều chuyên gia trong ngành, năm nay Apple sẽ trình làng tới 3 phiên bản Apple Watch. Trong đó, bản cao cấp nhất sẽ có giá ngang với iPhone 13 Pro và sở hữu các tính năng vượt trội hơn.

Theo Mark Gurman của Bloomberg, Apple Watch Series 8 bản cao cấp nhất sẽ được gọi tên là Pro. Với sự ra mắt của Apple Series 8 Pro, phiên bản thời trang cao cấp Edition sẽ bị loại bỏ.

Apple Watch Pro sẽ được trang bị màn hình lớn hơn, cứng cáp hơn, khó vỡ hơn, khung máy bằng kim loại chắc chắn hơn... Ngoài ra, khả năng theo dõi bơi lội và đi bộ đường dài sẽ được tăng cường. Thời lượng pin dài lâu hơn cũng là một khía cạnh đáng chú ý.

Apple Watch Series 8 sẽ có bản Pro siêu bền, đắt ngang iPhone 13 Pro

Báo cáo mới nhất từ Bloomberg khẳng định biến thế Apple Watch Pro mới sẽ được trang bị màn hình lớn hơn 7% so với Apple Watch Series 7 tiền nhiệm. Cụ thể, Series 7 sẽ có màn hình 1143mm vuông, Mức tăng 7% này sẽ mang lại cho người dùng một tấm nền có diện tích 1223mm vuông.

Nhìn chung, đây là một mức tăng khá khiêm tốn, nhưng được kỳ vọng có thể đem lại những sự cải thiện lớn về trải nghiệm tổng thể của người dùng. Điều này đã vốn đã được chứng minh sau khi Apple nâng kích thước màn hình của Series 7 lớn hơn 16% so với Apple Watch SE và lên tới 54% so với Series 3. Công ty có thể tận dụng diện tích này để bổ sung công cụ phục vụ tập luyện hoặc hiển thị chỉ số sức khỏe.

Về thiết kế, sự thay đổi mà Apple dự kiến trang bị trên phiên bản Watch Pro sắp tới được mô tả là mang đến “sự cải tiến” hơn là “mang tính cách mạng”. Táo khuyết dường như sẽ vẫn gắn bó với thiết kế bộ khung dạng hình chữ nhật thay vì chuyển sang màn hình tròn. Có tin đồn rằng thiết bị sẽ có các mặt phẳng làm điểm nhấn trong thiết kế, nhưng báo cáo từ Bloomberg cho rằng đây chỉ là tin đồn vô căn cứ. Nói cách khác, Apple Watch Pro sẽ có thiết kế mới, nhưng chưa chắc đã sở hữu các cạnh phẳng được đồn đại trước đó cho dòng Apple Watch series 8.

Apple Watch Pro

Đáng chú ý, cảm biến nhiệt độ cơ thể cũng có thể sẽ được tích hợp trên Apple Watch Pro. Thiết bị sẽ sở hữu viên pin lớn, kết hợp với chế độ nguồn điện thấp mới, giúp kéo dài thời gian sử dụng nhiều ngày với mỗi lần sạc.

Theo định hướng của Apple, Apple Watch Pro sẽ phục vụ những người đam mê thể thao, thể thao mạo hiểm và bất kỳ ai có thể mua đồng hồ thể thao Garmin cao cấp phục vụ tập luyện cường độ cao. Do đó, màn hình lớn hơn, pin lớn hơn và khung kim loại chắc chắn sẽ khiến Apple Watch Pro hấp dẫn các khách hàng muốn có một chiếc Apple Watch cao cấp nhất.

Về mức giá, do màn hình mới, cảm biến mới và vật liệu cao cấp hơn nên Apple Watch Series 8 Pro có thể được bán trong khoảng 900 đến 999 USD. Đây là mức giá khá cao, tương đương với giá iPhone 13 Pro hiện tại.

Gurman cho biết thêm rằng tính năng tiết kiệm điện cho Apple Watch hiện đang được phát triển và sẽ có mặt trên watchOS 9 tung ra vào mùa thu năm nay.

Từ khi ra mắt tới nay, Apple Watch luôn là sự lựa chọn hàng đầu trên thị trường smartwatch. Dòng thiết bị này đã đem về cho Apple một nguồn doanh thu đáng kể, đều đặn trong nhiều năm.

Chủ Nhật, 31/07/2022 00:34
51 👨 446
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ