Cách cài đặt Paint 3D Windows 10 không cần Windows Insider Program

Sử dụng trên bản Windows 10 Anniversary Update hoặc cũ hơn

Chắc hẳn bất cứ ai cũng biết đến phần mềm chỉnh sửa ảnh Paint huyền thoại của Microsoft Windows. Và sự ra mắt của phiên bản mới nhất Paint 3D đã mang tới cuộc cách mạng với công cụ chỉnh sửa và biên tập ảnh này. Sở hữu nhiều tính năng nâng cấp đặc biệt, Paint 3D đúng với tên gọi nghĩa là chúng ta vừa có thể vẽ nhưng đồng thời cũng có thể thiết kế đồ họa 3D.

Và với những ai tham gia vào Windows Insiders đều có thể tải và trải nghiệm ngay toàn bộ những sự thay đổi hấp dẫn của bản Paint 3D. Nhưng không có nghĩa là những ai sử dụng hệ điều hành Windows 10 mà không tham gia vào chương trình Insiders Program thì không thể tải về bản Paint 3D. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hỗ trợ những ai đang sử dụng bản Windows 10 Anniversary Update thậm chí phiên bản cũ hơn có thể tải ứng dụng Paint 3D về để trải nghiệm.

Hướng dẫn cài đặt Paint 3D Windows 10

Bước 1:

Trước hết, chúng ta cần kích hoạt chế độ Developer Mode trên Windows 10. Bạn thực hiện theo đường dẫn sau, click chọn Settings > Update and Security > for Developers.

Tiếp đến tích chọn vào chế độ Developer mode rồi khởi động lại máy để lưu lại thay đổi.

Paint 3D Windows 10

Bước 2:

Tiếp đến, bạn tải chúng ta sẽ tải file Microsoft Paint Preview về máy tính với hai link 32-bit và 64-bit. Chúng ta cần kiểm tra bản Windows 10 đang dùng để lựa chọn đúng file cần tải.

Sau khi tải file về máy tính, ngươi dùng tiến hành giải nén file trên. Mật khẩu cho file tải AggiornamentiLumiaPaint3DRedstone1.

Bước 3:

Mở file sau khi giải nén thành công, sau đó truy cập vào File Menu và chọn Open Windows PowerShell as Administrator như hình dưới.

Paint 3D

Bước 4:

Xuất hiện giao diện cửa sổ Windows PowerShell. Tại đây, bạn sẽ nhập dòng mã bên dưới và nhấn Enter:

add-appxpackage -register appxmanifest.xml

Paint 3D

Bước 5:

Sau khi chạy dòng mã trên, chúng ta quay trở lại giao diện trên máy tính và click chọn thanh Search rồi gõ tên ứng dụng Paint 3D Preview để tìm kiếm và sử dụng.

Ứng dụng sẽ khởi động ngay để người dùng có thể thực hiện các thao tác chỉnh sửa hình ảnh, cũng như thiết kết đồ họa 3D nếu có nhu cầu.

Paint 3D Windows 10

Trên đây là một thủ thuật nhỏ giúp chúng ta có thể tải và cài đặt bản mới nhất Paint Preview 3D trên máy tính Windows 10. Giải pháp này sẽ giúp người dùng hạn chế tình trạng máy tính đơ hoặc lag sau khi cài đặt bản Windows 10 Insider. Nếu không có nhu cầu sử dụng công cụ Paint Preivew 3D này nữa, chúng ta tiến hành các thao tác gỡ cài đặt như các ứng dụng UWP thông thường.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 15/11/2016 21:48
3,513 👨 13.840
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Windows 10