LaCie LaPlug: Truyền và chia sẻ tập tin mọi nơi

Hãng chuyên về thiết bị lưu trữ và không dây LaCie vừa ra mắt thiết bị LaPlug, giúp bạn dễ dàng chia sẻ và truyền trực tuyến tập tin qua mạng không dây.

Chiếc hộp màu đen LaPlug này không phải là một ổ cứng gắn ngoài; nó cho phép bạn gắn một thiết bị lưu trữ USB và máy in vào và nhanh chóng chia sẻ các thiết bị đó qua mạng Wi-Fi nhà bạn. Bạn cũng có thể chia sẻ và truyền tập tin qua mạng Internet bằng thiết bị này.

LaCie LaPlug: Truyền và chia sẻ tập tin mọi nơi

Bạn có thể dùng LaPlug như một thiết bị Wi-Fi (hỗ trợ chuẩn Wi-Fi b/g/n) hay kết nối vào mạng nội bộ nhờ cổng Ethernet gigabit.

Sau khi kết nối LaPlug vào mạng, bạn có thể gắn ổ cứng ngoài USB, bút nhớ hay máy in vào 1 trong 4 cổng USB 2.0 của thiết bị (3 cổng phía sau và 1 cổng phía trước). Và bây giờ bạn đã có thể sẵn sàng truyền video và nhạc, sử dụng công nghệ DLNA/UPnP, đến smartphone, máy tính bảng, máy chơi game như Xbox 360 và PlayStation 3.

LaCie LaPlug: Truyền và chia sẻ tập tin mọi nơi

Ngoài tính năng truyền và chia sẻ tập tin từ ổ cứng USB ra, LaPlug còn cho phép bạn thực hiện sao lưu hệ thống. LaPlug đi kèm phần mềm sao lưu cho máy tính chạy Windows và hỗ trợ phần mềm sao lưu Time Machine của Apple. Thiết bị cũng hỗ trợ nhiều định dạng đĩa như FAT32, NTFS, HFS và HFS+.

LaCie LaPlug có giá 74,99 USD (~1,5 triệu đồng).

Thứ Hai, 03/10/2011 10:49
31 👨 310
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp