LaCie giới thiệu HDD 1TB bọc kính Gorilla Glass và ổ 4TB chạy RAID không cần nguồn riêng

LaCie mới đây đã công bố một chiếc ổ cứng rất đẹp mắt với tên gọi Mirror (có nghĩa là cái gương). Đúng như cái tên của mình, sản phẩm này được bọc bởi kính Gorilla Glass tạo nên vẻ bóng bẩy xung quanh và nó là một kết quả của sự hợp tác giữa LaCie với nhà thiết kế người Pháp Pauline Deltour.

ổ cứng mirro

Ổ HDD di động này có dung lượng 1TB và sử dụng kết nối USB 3.0. Mirror được bán kèm theo một cái chân đế làm từ gỗ mun để tăng phần sang trọng. LaCie Mirror sẽ bắt đầu bán ra vào tháng này với giá 280$.

Ổ cứng thứ hai thuộc dòng Rugged nhưng nó rất đặc biệt vì có đến 2 HDD 2TB bên trong cho phép người dùng thiết lập RAID 0 để đạt tốc độ cao hơn (khi đó dung lượng là 4TB) hoặc RAID 1 (hai HDD lưu dữ liệu giống hệt nhau, dung lượng sẽ là 2TB) để tăng tính an toàn. LaCie Rugged RAID có thể đạt tốc độ nhanh nhất là 240MB/s khi chạy RAID 0, hỗ trợ cả cổng Thunderbolt và cổng USB 3.0. Tuyệt vời nhất là bạn có thể sử dụng nguồn điện trực tiếp từ máy tính chứ không cần gắm nguồn riêng, tương tự như ổ Western Digital My Passport Pro trước đây.

ổ cứng màu cam Lacie Rugged

Thiết kế màu cam đặc trưng của dòng LaCie Rugged vẫn hiện hữu trên sản phẩm này, kèm theo đó là khả năng chống sốc (có thể bị thả rơi từ độ cao 1,5m, chịu được 1 tấn lực đè), chống nước, chống bụi theo chuẩn IP54 (phải đậy nắp sau lại để che đi các cổng kết nối). LaCie Rugged RAID có giá bán 450$ và sẽ lên kệ ngay trong quý này.

Thứ Hai, 05/01/2015 09:22
31 👨 93
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp