L series - xu hướng thiết kế smartphone mới của LG

LG đánh dấu bước đột phá trong việc đón đầu xu hướng thiết kế smartphone mới với L series. Khác với các dòng smartphone hiện hành chủ yếu tập trung vào tính năng, L series là sự kết hợp giữa thời trang và tiện ích tạo nên phong cách nổi bật, sang trọng và cá tính.

Ký tự "L" thường gắn liền với các dòng sản phẩm cao cấp từ Lexus, Limousine, đến Louis Vuiton và Canon L lens. Những chiếc smartphone trong dòng LG Optimus L series cũng thể hiện sự sang trọng, tinh thần hiện đại và cá tính mạnh mẽ.

Bộ ba sản phẩm "phong cách L-Style" (Optimus L3/L3 Dual, Optimus L5, Optimus L7) "hút hồn" người dùng từ cái nhìn đầu tiên với kiểu dáng sang trọng bắt mắt. Sản phẩm còn gây ấn tượng hơn nữa với nhiều khám phá thú vị, bất ngờ sau mỗi lần sử dụng. Do đó, L-Style không chỉ mang nét thiết kế mới của dòng điện thoại thông minh, mà còn là sự khẳng định cá tính, phong cách đặc trưng của chủ nhân sản phẩm.

L series - xu hướng thiết kế smartphone mới của LG
LG Optimus L series điểm xuyết đẹp cho chuỗi sản phẩm cao cấp.

Dòng sản phẩm L series dễ nhận dạng bởi thiết kế nổi bật ở thiết kế tương phản nhưng hài hòa từ sự vuông vắn, đường nét mạnh mẽ, dứt khoát thể hiện sự tinh tế, đến các góc bo tròn nhẹ như làm dịu đi sự góc cạnh của đường nét.

Với kiểu dáng thon gọn, bóng bẩy, các sản phẩm trong dòng L series đều có bề dày khá khiêm tốn, đặc biệt là LG Optimus L7 chỉ dày 8,7 mm. Sự mỏng manh làm cho chiếc điện thoại trông rất hiện đại mà vẫn đủ tạo cảm giác chắc chắn cho người dùng khi cầm trên tay.

Với đặc điểm về kiểu dáng như vậy, các nút chức năng trên sản phẩm được bố trí tinh tế, vừa tiện cho người dùng thao tác nhưng vẫn không gây ảnh hưởng đến "ngoại hình" của điện thoại. Ngoài ra, một yếu tố góp phần thể hiện sự sang trọng của các sản phẩm trong dòng này chính là sự lên ngôi của những màu sắc cổ điển đen và trắng, là hai màu sắc đại diện cho sự vĩnh cửu.

L series - xu hướng thiết kế smartphone mới của LG

Thiết kế nút chức năng như chìm trên thân máy LG Optimus L5.

Chính thiết kế mang đậm phong cách thời trang đỉnh cao này, tích hợp với các tiện ích thông minh và tính năng ưu việt, khiến dòng smartphone LG Optimus L series độc đáo trong từng chi tiết, kết cấu, nổi bật hẳn giữa các sản phẩm khác. L series sẽ làm hài lòng những người sử dụng cá tính, đáp ứng mọi nhu cầu từ kết nối, liên lạc mọi lúc mọi nơi, giải trí cao cấp, đến thể hiện phong cách riêng biệt, nổi bật giữa đám đông.

Không chỉ đặc sắc trong thiết kế, các chú "dế" trong dòng LG Optimus L series như chiếc "chìa khóa" mở ra vô vàn những tiện ích khác cho người dùng. Bên cạnh hệ điều hành Android và các tính năng phổ biến cho smartphone, người dùng còn được khám phá kho ứng dụng riêng của LG như chợ Google Play, phần mềm học Anh văn Ant Plus rèn luyện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết cho LG Optimus L5/L7.

L series - xu hướng thiết kế smartphone mới của LG

Ứng dụng Pink Karaoke dành cho các bạn trẻ yêu ca hát trên LG Optimus L3 Dual.

Phần mềm Ping Karaoke trên LG Optimus L3 Dual cho phép ghi âm và chia sẻ bài hát. Phần mềm ghi chú nhanh Quick Memo giúp ghi chú trực tiếp bằng tay trên màn hình điện thoại. Ngoài ra, những người sở hữu LG Optimus L5 và LG Optimus L7 sẽ được miễn phí 50 GB dung lượng lưu trữ online trên Box.net vô thời hạn.

L series - xu hướng thiết kế smartphone mới của LG

Phần mềm học Anh Văn Ant Plus trên LG Optimus L7.

Dòng sản phẩm L-series không chỉ là smartphone Android thông thường mà chính là kết tinh của phong cách L-Style với 5 đặc tính cơ bản của triết lý thiết kế năm 2012 trên các sản phẩm smartphone của LG Mobile bao gồm Luxury (sang trọng), TimeLess (vĩnh cửu), SLeek (bóng bẩy), ELegant (lịch lãm) và DetaiLs (tinh tế). Bộ ba sản phẩm LG Optimus L3/L3 Dual, LG Optimus L5 và LG Optimus L7 là sựa lựa chọn phong cách cho những ai yêu công nghệ, chuộng thời trang.

Thứ Năm, 16/08/2012 16:36
31 👨 233
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp