Klipsch ra tai nghe cao cấp tích hợp loa trầm và loa tép

Mỗi bên tai Klipsch Mode đều có loa trầm và trung 40 mm kết hợp với một loa tép 15 mm, cho phép tái tạo đầy đủ các dải âm thanh từ thấp cho tới cao.

Klipsch ra tai nghe cao cấp tích hợp loa trầm và loa tép
Tai nghe Klipsch Mode.

Mode là sẽ được hãng sản xuất âm thanh Klipsch tung ra thị trường vào mùa thu với mức giá 350 USD. Một trong những điểm nhấn đáng chú ý trên sản phẩm mới này là việc hệ thống loa driver trên tai nghe sẽ được Klipsch trang bị cả loa trầm và loa tép tương tự như trên các hệ thống loa strereo thông thường.

Mỗi bên tai Klipsch Mode có loa trầm và trung 40 mm kết hợp với một loa tép 15 mm cho phép tái tạo đầy đủ các dải âm thanh từ thấp cho tới cao. Model này còn được trang bị tính năng khử nhiễu cho thời gian hoạt động liên tục trong 45 giờ với một viên pin gắn kèm.

Klipsch ra tai nghe cao cấp tích hợp loa trầm và loa tép
Các ốp tai có thể gập gọn vào bên trong.

Tai nghe nghe cao cấp này cũng sở hữu ngoại hình khá hoàn hảo. Vành chụp đầu và các ốp tai được thiết kế liền mạch với nhau tuy nhiên vẫn cho phép người dùng có thể gập gọn lại các phần ốp tai khi không sử dụng.

Đi kèm với tai nghe là hai sợi cáp 3,5 mm khác nhau, trong đó có một dây còn được tích hợp thêm remote điều khiển và mic, cho phép hoạt động với các thiết bị cầm tay của Apple.

Thứ Ba, 19/07/2011 13:30
31 👨 318
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp