KiWi PC: máy tính cho người lớn tuổi

KiWi PC ra đời để phục vụ những người thuộc hàng ông bà hay cha mẹ đôi khi muốn lên mạng duyệt web và gửi email, nhưng lại gặp khó khăn do sự phức tạp của Windows.

KiWi PC: máy tính cho người lớn tuổi
Bộ máy tính để bàn KiWi PC được thiết kế dành riêng cho người cao tuổi.

Bộ máy tính để bàn KiWi PC được thiết kế đặc biệt dành cho người lớn tuổi với bàn phím nhiều màu, màn hình 19”, giao diện sử dụng đơn giản, và đi kèm dịch vụ hỗ trợ qua điện thoại miễn phí 24/7 (cho người dùng tại Mỹ).

Hệ thống có cấu hình bình thường, gồm BXL Atom 1,66GHz (thường thấy trong nhiều netbook), 2GB RAM, ổ đĩa cứng 250GB và ổ ghi DVD. Máy không hỗ trợ kết nối Wi-Fi, vì vậy bạn phải sử dụng dây để kết nối với bộ định tuyến hay modem băng rộng.

KiWi sử dụng phiên bản tùy chỉnh của hệ điều hành Ubuntu Linux 10.10 (thường yêu cầu cấu hình thấp hơn so với các HĐH Windows). Giao diện có thanh công cụ trực quan và lớn để người dùng dễ dàng mở các ứng dụng web, email, chat và mạng xã hội.

Gói phần mềm “Evolution Mail” được cài sẵn trong KiWi PC cho phép người dùng truy xuất các tài khoản email tích hợp như Yahoo, Gmail, MSN, AOL hay các tài khoản khác. Ngoài ra, HĐH còn đi kèm dịch vụ "Software Centre" cung cấp hàng trăm ứng dụng tải xuống miễn phí.

Kiwi PC được bán với giá 499,99 USD (~10,5 triệu đồng).

Thứ Tư, 23/03/2011 11:14
31 👨 784
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp