Kính xem phim 3D mới

Hôm qua 16-9, tập đoàn sản xuất mắt kính Luxottica công bố kế hoạch xâm nhập thị trường mắt kính 3-D với một sản phẩm được mô tả là “mang tính đột phá”.

Loại kính 3-D mới của hãng Oakley - Ảnh: Inquisitr

Luxottica cho biết tung ra sản phẩm này thông qua công ty con Oakley có trụ sở tại Mỹ. Loại kính mới này hứa hẹn “sẽ đem lại độ sắc nét chưa từng thấy, trong khi mở rộng tầm nhìn của người xem và sắp xếp lại các hình ảnh 3-D một cách trung thực hơn”.

Công ty Oakley nói rằng loại kính mới giúp người xem có được cái nhìn toàn cảnh, và không phải quay đầu sang bên khi muốn nhìn các vật thể ở góc màn hình.

Ông Colin Baden, giám đốc điều hành công ty Oakley, cho biết loại kính mới nhẹ hơn so với các loại kính sử dụng công nghệ cũ “shutter based”, bởi kính cũ hiện nay mang pin và phải sạc pin. Trong khi với công nghệ “passive polarized” áp dụng cho loại kính mới, tròng kính sẽ thay thế vai trò của pin. Kính mới sử dụng công nghệ HDO-3D, được phát triển từ công nghệ HDO (High Definition Optics) của công ty.

Hiện tại công ty Oakley chưa cho biết giá của sản phẩm mới này. Theo đánh giá của trung tâm nghiên cứu kinh tế Fuji Chimera, đến năm 2015 số tivi được trang bị công nghệ 3-D sẽ chiếm phân nửa thị trường toàn cầu.

Thứ Sáu, 17/09/2010 17:50
31 👨 138
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp