Kính thông minh Samsung Gear Glass sẽ được giới thiệu vào tháng Chín

Kính thông minh có thể sẽ là thiết bị thời trang thông minh tiếp theo của Samsung. Các thông tin mới đây cho thấy hãng có thể sẽ ra mắt một thiết bị như vậy tại triển lãm IFA 2014 vào tháng Chín.

Business Korea dẫn lời một nguồn tin nội bộ Samsung cho biết thiết bị này có tên "Gear Glass" và sẽ được công bố tại triển lãm IFA 2014 diễn ra tại Berlin, Đức trong 5 ngày từ 5 đến 10/9/2014. Đây là một thời điểm thích hợp bởi Google cũng đang xem xét kế hoạch kết thúc giai đoạn Beta của Google Glass.

Kính thông minh Samsung Gear Glass sẽ được giới thiệu vào tháng Chín

Tuy nhiên, Gear Glass sẽ không sử dụng hệ điều hành của Google. Thay vào đó, nó sẽ chạy một phiên bản của hệ điều hành Tizen và kết hợp một tai nghe với một màn hình. Người dùng sẽ nghe âm thanh với tai phải của họ và nhìn vào màn hình hiển thị với mắt phải. Tên của sản phẩm cũng sẽ không có thương hiệu Galaxy giống như dòng Samsung Galaxy Gear.

Google cũng đang tiến gần tới quá trình thương mại hóa Google Glass bằng cách miêu tả nó là "sản phẩm với ống kính máy ảnh tích hợp, tính năng thực tại ảo, máy nghe nhạc, và một số tính năng yêu cầu kết nối với smartphone". Gợi ý cuối cho thấy Google Glass sẽ có khả năng thực hiện và nhận cuộc gọi.

Trong khi đó, Apple vẫn đang thu thập lần lượt từng bằng sáng chế về kính thông minh, và gần đây hãng đã được cấp bằng sáng chế cho một màn hình gắn trên đầu có khả năng kết nối với các thiết bị điện tử của hãng. Các nhà sản xuất khác như Microsoft và LG cũng đang phát triển và chờ cấp bằng sáng chế cho "MS Glass" và "G Glass".

Thứ Năm, 15/05/2014 09:36
31 👨 99
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp