Kính thông minh của Google ra mắt trong năm 2012

Theo New York Times, kính thông minh của Google tích hợp một màn hình nhỏ để hiển thị thông tin, có khả năng kết nối 3G hay 4G, và gắn cảm biến GPS.

Kính thông minh của Google ra mắt trong năm 2012

Google cho biết sẽ giới thiệu chiếc kính thông minh này vào cuối năm nay. Đây là chiếc kính sử dụng hệ điều hành Android, mức giá có thể dao động trong khoảng giữa 250 USD và 600 USD, gồm có kết nối dữ liệu 3G hay 4G và hỗ trợ cảm biến GPS.

Trích dẫn một nguồn tin giấu tên, The New York Times cũng cho biết kính của Google sẽ có một màn hình nhỏ, nằm cách mắt người dùng một vài inch. Tuy nhiên, Google từ chối bình luận về thông tin liên quan đến kế hoạch phát triển chiếc kính này.

Vào đầu tháng này, trên website 9to5Google cũng có rò rỉ thông tin rằng Google đang phát triển một mẫu kính mắt, được trang bị bộ xử lý, bộ nhớ lưu trữ và có tích hợp tính năng của điện thoại Android. Chiếc kính thông minh của Google sẽ giống với các dòng kính mắt Thump của Oakley và có kết hợp với camera, tai nghe và loa.

Kính thông minh của Google sẽ có một màn hình sống động, được thiết kế để hiển thị thông tin trên một bề mặt trong suốt. Bạn có thể hình dung khi phi công lái máy bay phản lực có thể nhìn thấy thông tin hướng đi và độ cao thông qua tấm chắn gió trong buồng lái của họ, lớp kính sẽ hiện nhấp nháy thông tin về nhiệt độ, cuộc gọi đến và các nội dung thể hiện bằng chữ...

New York Times cho biết Google hiện đang nỗ lực làm việc để giải quyết những những vấn đề liên quan đến quyền riêng tư, vì chiếc kính thông minh này có thể lén ghi lại hoạt động mọi người thông qua một camera tích hợp.

Thứ Năm, 23/02/2012 16:43
31 👨 531
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp