Kính 3D 80USD cho mọi loại TV 3D 'chủ động'

Mẫu kính của NextGen có khả năng sử dụng với bất kỳ loại TV 3D "chủ động" nào, dù là sản phẩm của Samsung, Sony hay LG, Panasonic.

Việc kính 3D chuyên dụng của hãng TV này khó tương thích và có thể sử dụng với TV 3D của hãng khác là một trong những cản trở khiến người dùng còn chần chừ sắm cho mình một mẫu TV 3D mới.

Kính 3D 80USD cho mọi loại TV 3D 'chủ động'
Kính chuyên dụng dạng màn trập của NextGen.

Tuy nhiên, mới đây hãng sản xuất phụ kiện NextGen đã trình làng loại kính 3D chuyên dụng màn trập, được hãng giới thiệu có khả năng hoạt động với bất kỳ loại TV 3D chủ động nào hiện có trên thị trường, từ những thương hiệu như LG, Samsung, Sony cho tới Panasonic, Sharp hay Toshiba.

Loại kính chuyên dụng này sử dụng công nghệ truyền tín hiệu qua sóng hồng ngoại, có tốc độ màn trập 120Hz, độ tương phản ở mỗi mắt kính là 1.000:1. Sản phẩm có trọng lượng 55g của NextGen sử dụng pin sạc tích hợp, kết nối thông qua cổng USB thông thường và có thể hoạt động 50 giờ sau mỗi lần sạc đầy 3 tiếng.

Theo hướng dẫn của trang Ecoustics, người dùng có thể đặt mua loại kính 3D dành cho mọi loại TV 3D "chủ động" của NextGen trên trang chủ của hãng với giá 79,95 USD. Hàng sẽ bắt đầu được chuyển từ ngày 1/8 tới.

Thứ Tư, 27/07/2011 17:10
31 👨 594
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp